Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Chi kể chuyện suýt vấp ngã khi yêu đại gia

Sau gần một năm ly hôn chồng cũ và sống xa con trai, lần đầu tiên nữ MC chia sẻ về đời sống tình cảm mà cô từng trải qua ở giai đoạn khó khăn.

Quỳnh Chi kể, ngay sau khi vừa ly hôn với thiếu gia Văn Chương, cô có nhiều cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều đàn ông thành đạt và giàu có. Người đẹp từng chọn một trong số đó làm chỗ dựa tinh thần và vật chất, song cô tự rút khỏi mối quan hệ không tình cảm và tự nhắc bản thân sống thật với chính mình, chấp nhận cuộc sống thực tại, không vì khó khăn trước mắt mà chạy theo những giá trị không bền vững.

Thà không có ai, chứ không yêu đại

Sau hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống thay đổi, tôi rơi vào trạng thái chấp choáng. Cũng thời điểm đó nhiều người có điều kiện đến và muốn lo cho cuộc sống của tôi. Trong giai đoạn khó khăn, tôi cũng từng suýt sa ngã.

Lúc đó, tôi nghĩ: “Bây giờ chưa kịp yêu thì cứ tiến tới". Tôi cần có người ở cạnh để lo cho cuộc sống của mình. Bạn tôi khuyên: “Miễn là người ta tốt, lo cho mình. Còn quen ai là chuyện của họ. Hãy giữ mối quan hệ với nhiều người ở cùng một thời điểm".

Tôi sẽ sớm có được những gì tôi muốn nếu yêu nhiều người, bởi tất cả đều thương tôi, tình nguyện chăm sóc tôi. Nhưng người giàu thường không chung thuỷ, họ có điều kiện thì trái tim của họ có nhiều ngăn. Người ta không đối xử tệ với mình nhưng đối tốt cùng lúc với nhiều người.

Quỳnh Chi kể chuyện suýt vấp ngã khi yêu đại gia
Quỳnh Chi muốn sống thật với chính mình để mong gặp được tình yêu lớn của cuộc đời. Ảnh: Alexz

Trong giai đoạn tìm hiểu tôi thấy khó chịu. Tôi khóc vì cách sống của mình. Nhìn lại mình, tôi thấy: "Cuộc sống của mình đâu đến nỗi tệ. Bố mẹ cũng thương và không để mình chịu thiệt thòi. Đời sống vật chất vẫn đủ, chỉ không đủ vật chất để se sua. Việc gì phải làm vậy cho bằng chị bằng em. Tại sao chỉ để se sua mà phải đi với người chưa kịp yêu?". Nếu tôi duy trì mối quan hệ không có tình cảm, tự tôi hạ thấp giá trị của mình.

Cảm giác sợ mình hư cứ theo đuổi tôi. Khi đến với ai đó mà không có tình cảm thật sự là đã sai rồi. Tôi nhắc mình sống chậm lại, thà không có ai, chứ không yêu đại. Tôi sẽ tự tìm kiếm tình yêu đó đang ở đâu. Có duyên sẽ gặp nhau, chứ không vội vàng, gấp gáp.

Từ đó, tôi tự nhắc nhở bản thân: Nếu thực dụng về già tôi sẽ rất giàu nhưng tôi sẽ phải trả giá. Có thể suốt đời tôi không gặp được người đàn ông yêu thương mình thật lòng, hoặc tôi gặp phải người xấu khiến mình khóc mỗi ngày.

Sống thật để mong gặp được tình yêu chân thành

Những người theo đuổi không thành nói tôi nghèo mà chảnh. Bây giờ tôi có mục tiêu cho tình yêu của mình. Tôi muốn được tôn trọng. Có sự tôn trọng thì khi ra đời tôi còn vẫy vùng được. Khi bị coi thường thì không cách nào đi lên được. 

Tôi coi trọng cuộc sống về già. Lúc trẻ tôi có thể chịu đựng, nhưng về già thể xác tinh thần không thể chống chọi với cuộc sống. Lúc trẻ tôi khổ cỡ nào cũng được nhưng về già tôi chỉ ước được sướng. Bây giờ tôi cứ chịu thiệt thòi và kiên trì tìm kiếm tình yêu đích thực, biết đâu sau này tôi sẽ nhận được món quà lớn.

Hiện tôi vẫn chưa tìm được “một nửa” của mình. Lòng mình muốn có chỗ nương tựa, nhưng thiên chưa thời, địa chưa lợi, nhân chưa hòa, thì biết làm sao. Tôi hướng mình đến những suy nghĩ lạc quan. Tôi hình dung, người đàn ông của đời mình sẽ thông minh và biết cư xử.

Mục tiêu của tôi bây giờ là sống chậm và không trượt dài theo những vòng xoay vốn có của xã hội. Tôi sợ mình hư lúc nào không hay. Tôi hy vọng ông trời nhìn thấy được những cố gắng của mình trong công việc, tình cảm. Có thể ở độ tuổi 35, 45 tôi mới tìm được hạnh phúc. Dù muộn, tôi vẫn sẽ kiên trì chờ đợi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.