Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quỳnh Châu nói về tin đồn mâu thuẫn với tân Hoa khôi Áo dài

Nữ người mẫu giải thích, cô và Diệu Ngọc không có bất cứ xích mích nào dù trước đó, bạn đồng hành từng lên tiếng góp ý về thái độ của cô.

Trước chung kết Hoa khôi Áo dài, Nguyễn Chế Quỳnh Châu là thí sinh nhận được nhiều bình chọn từ khán giả cho ngôi vị hoa khôi. Trong suốt hành trình 65 ngày ở Lâu đài sắc đẹp, cô liên tục được đánh giá cao từ ban giám khảo. Kết quả chung cuộc khiến nhiều người bất ngờ khi cô không góp mặt ở top 3.

- Khán giả tiếc nuối khi Quỳnh Châu, thí sinh được bình chọn, cũng như nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả không nằm trong top 3, cảm giác của chị thế nào?

- Ai đi thi cũng muốn có phần thưởng mang về. Tôi đúng là cô gái thiếu may mắn trong đường thi cử, nhưng các bạn cứ yên tâm, còn ý chí, còn sức cố gắng, tôi sẽ không bỏ cuộc.

Tôi cảm thấy có lỗi với những người ủng hộ mà mình lại không làm được gì. Nhưng biết làm sao được, đây là cuộc thi, có kẻ thắng, người thua. Các bạn đăng quang đều phù hợp với tiêu chí cuộc thi và họ xứng đáng với danh hiệu của mình. Nhìn lại bản thân, tôi thấy mình chưa phù hợp lắm. Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Quynh Chau noi ve tin don mau thuan voi tan Hoa khoi Ao dai hinh anh 1
Bạn gái Quang Hùng trình diễn bikini trong đêm chung kết. Ảnh: NS

- Chị nghĩ mình thiếu những gì để tỏa sáng trong đêm chung kết?

- Tôi nghĩ mình thiếu may mắn. Vì dù sao đến được đêm chung kết đã là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi. Mọi người cũng thấu hiểu điều này. Thêm một lý do nữa, có lẽ do ngoại hình hơi gầy nên tôi không phù hợp với tiêu chí của Hoa khôi Áo dài.

- Ở phần thi ứng xử, tại sao chị quyết định dịch câu trả lời của mình sang tiếng Anh, hành động này đã cho thấy khả năng ngoại ngữ của chị thua kém nhiều thí sinh tiềm năng khác?

- Tôi nghĩ mình cần dịch sang tiếng Anh để anh Henri hiểu câu trả lời của mình. Tôi rất quý anh ấy và muốn anh nghe được trọn vẹn câu trả lời của mình, hiểu được ý nghĩa mà tôi muốn gửi gắm.

- Nhiều người cho rằng việc chị có bạn trai là một bất lợi khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, trong khi đó, các thí sinh khác đều khéo léo giữ kín đời tư, chị nghĩ sao?

- Mọi người vẫn nói với tôi, chuyện tình cảm là rào cản cho ngôi vị hoa hậu. Nhưng tôi không để tâm lắm. Tôi muốn sống thật với chính mình, tình cảm của bản thân. Tôi và anh Hùng biết nhau qua truyền hình thực tế, sau đó được mọi người quan tâm chứ không có chủ đích đăng báo để PR.

- Nhìn lại hành trình hơn hai tháng cố gắng, đầu tư thời gian, công sức, nhưng lại ra về tay trắng, chị hối tiếc điều gì?

- Tôi không tiếc công sức, thời gian đã bỏ ra. Như tôi đã nói, đi thi ai cũng muốn có kết quả như ý nhưng khi không nhận được thì sẽ cảm thấy buồn. Cảm giác của tôi là mình đã có 2 tháng thành công. Đó là phần thưởng trước mắt rất ý nghĩa. Tôi không nên suy nghĩ nhiều về kết quả nữa.

- Diệu Ngọc từng nêu quan điểm không thích cách ứng xử của chị, tân Hoa khôi cho rằng, chị quá lanh và sắc sảo. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tôi và chị Ngọc có mối quan hệ bình thường như các bạn khác. Chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn bào. Chỉ với một thước phim chưa đầy 45 phút mọi người sẽ không hiểu hết câu chuyện, thực hư ra sao. Có nhiều cảnh quay bị cắt vì thời lượng phát sóng hạn chế. Vì thế có không ít hiểu nhầm đến người xem.

Tôi rất buồn khi nghe nói người khác không thích mình. Nhưng các bạn có thể thấy, có nhiều khán gải ủng hộ Quỳnh Châu, gọi tên Quỳnh Châu ở khán đài, nhắn gửi lời hỏi thăm, chúc mừng cho tôi trên trang cá nhân. Tôi chỉ có thể nói, những hiểu nhầm sẽ được thời gian hóa giải.

- Gắn bó với Diệu Ngọc hơn 2 tháng tranh tài, chị nhận xét thế nào vầ tân Hoa khôi Áo dài?

- Top ba đều hợp với các cuộc thi quốc tế. Chị Ngọc có lợi thế chiều cao, Phương Linh giỏi tiếng Anh, còn Nhi thì đủ cá tính và sự tự tin. Tôi tin chắc họ sẽ tạo nên sự bất ngờ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.