Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Châu bất ngờ khi bị phớt lờ lời mời thi Asia's Next Top Model

Chế Nguyễn Quỳnh Châu rất bất ngờ khi tên cô xuất hiện trong email đề xuất cân nhắc lựa chọn thí sinh dự thi Asia’s Next Top Model 2017, tuy nhiên cô lại không được đơn vị hỗ trợ tìm kiếm đại diện Việt Nam thông tin bất cứ lần nào.

Song song với thời điểm làng mẫu nổi lên scandal giữa một số người mẫu đi ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model tố chính đơn vị này cấm họ diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế thì cựu người mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng bênh vực Kiki Lê - chân dài được chọn đại điện Việt Nam tham gia "Asia’s Next Top Model 2017".

Cô thẳng thắn nói về việc học trò của mình bị công ty sản xuất "Vietnam’s Next Top Model" - “chèn ép, hù dọa” bởi những ràng buộc không có giá trị pháp lý, bắt chân dài này phải dự thi dưới danh nghĩa của họ mà theo lời Xuân Lan thì sự thật lại không phải vậy.

Và trong cuộc tranh luận giữa các bên trên mạng xã hội thì người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vô tình phát hiện tên của mình xuất hiện trong email của BTC "Asia’s Next Top Model 2017" gửi tới phía Vietnam’s Next Top Model.

 

Quỳnh Châu vô tình phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong email của BTC Asia’s Next Top Model 2017 khi theo dõi cuộc tranh luận trên mạng xã hội giữa các bên trong vụ scandal lùm xùm của làng mẫu.
Quỳnh Châu vô tình phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong email của BTC "Asia’s Next Top Model 2017" khi theo dõi cuộc tranh luận trên mạng xã hội giữa các bên trong vụ scandal lùm xùm của làng mẫu.

 

Theo đó, Quỳnh Châu được nhắc đến với tư cách một thí sinh mà BTC gợi ý có khả năng phù hợp tiêu chí cuộc thi để phía Việt Nam cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên Quỳnh Châu không hề hay biết một chút thông tin gì trước đó cho đến khi vụ lùm xùm xảy ra.

 

Quỳnh Châu là một người mẫu từng đi ra từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2014”.
Quỳnh Châu là một người mẫu từng đi ra từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2014”.

 

Từng là thí sinh dự thi “Vietnam’s Next Top Model 2014”, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014 và trở thành Quán quân người mẫu cuộc thi “Project Runway Vietnam 2014”, top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, cô gái đến từ TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Chế Nguyễn Quỳnh Châu hiện là một người mẫu trẻ tiềm năng của làng mẫu Việt, tham gia trong nhiều show diễn của các NTK nổi tiếng. Mới đây nhất, cô cùng bạn trai mình là Quang Hùng - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 cũng tham gia làm diễn viên đóng MV cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 

Quỳnh Châu và bạn trai Quang Hùng (bên phải) - Quán quân Vietnams Next Top Model 2014 cùng sánh bước trên sàn catwalk. Cặp đôi mẫu Việt này luôn được nhắc đến không chỉ bởi sự đẹp đôi khi họ sải bước trên sàn catwalk mà còn bởi tình yêu đẹp suốt hai năm qua.
Quỳnh Châu và bạn trai Quang Hùng (bên phải) - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 cùng sánh bước trên sàn catwalk. Cặp đôi mẫu Việt này luôn được nhắc đến không chỉ bởi sự đẹp đôi khi họ sải bước trên sàn catwalk mà còn bởi tình yêu đẹp suốt hai năm qua.

 

“Tôi không hề có ý định dự thi Asia's Next Top Model và cũng hiểu quy chế tuyển chọn thí sinh của mỗi cuộc thi, chính vì thế khi nhìn thấy bức ảnh chụp lại màn hình cuộc trao đổi bằng email giữa hai bên, tôi rất bất ngờ và ngay lập tức chụp lại màn hình như một kỉ niệm. Mặc dù bản thân cũng có đôi chút buồn khi biết mình bị phớt lờ nhưng việc được BTC Asia’s Next Top Model 2017 nhắc đến khiến tôi vô cùng hạnh phúc”, Quỳnh Châu chia sẻ cùng PV Dân trí.

Quỳnh Châu cũng thông tin thêm về sự việc diễn ra gần đây với cô. “Châu không biết mình có tên trong black list cấm diễn hay không nhưng trong dịp diễn ra Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế vừa qua, một NTK thân thiết đã chọn Châu vào danh sách người mẫu trình diễn cho BST của mình.

Gần đến ngày diễn có một anh bạn của Châu hỏi NTK rằng trước có đăng kí tên Châu sao giờ không thấy nói gì thì NTK trả lời: “Chắc Châu không chịu diễn” trong khi Châu không hề được BTC thông báo một chút thông tin nào. Vì sợ NTK hiểu lầm tôi chảnh nên tôi phải tự đi giải thích với NTK”, Quỳnh Châu kể.

 

Quỳnh Châu chia sẻ nghề người mẫu nhìn vào thấy rất hào nhoáng nhưng thực tế có tính đào thải rất nhanh.
Quỳnh Châu chia sẻ nghề người mẫu nhìn vào thấy rất hào nhoáng nhưng thực tế có tính đào thải rất nhanh.

 

“Nghề người mẫu người ngoài nhìn vào thấy rất hào nhoáng nhưng thực tế có tính đào thải rất nhanh, mất quan hệ cũng đồng nghĩa mất đi cơ hội”, Quỳnh Châu nói.

“Quỳnh Châu rất cảm ơn Vietnam’s Next Top Model đã mang đến một Quỳnh Châu trưởng thành hơn trên bước đường sự nghiệp của mình. Nhưng cái gì cũng phải sòng phẳng, rõ ràng”, Quỳnh Châu nhấn mạnh.

Về phía BeU Models, đơn vị này đã gửi thông cáo báo chí đề cập vai trò của đơn vị này trong việc hỗ trợ tìm kiếm đại diện dự thi Asia’s Next Top Model như sau:

Cuối tháng 9/2016, BeU Models nhận được thông tin từ Công ty Refinery Media có trụ sở tại Singapore - đơn vị đứng ra tổ chức vòng tuyển chọn Asia’s Next Top Model mùa thứ 5, mong muốn hợp tác về việc hỗ trợ tìm kiếm đại diện Việt Nam phù hợp tham gia vòng tuyển chọn cho chương trình Asia’s Next Top Model mùa 5.

Do Asia’s Next Top Model là cuộc thi mang tầm quốc tế, đòi hỏi thí sinh tham gia ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về hình thể, thì phải có cá tính riêng, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tác phong làm việc nghiêm túc và đặc biệt là phải có thái độ sống đúng đắn. Vì thế, sau khi sàng lọc và tìm kiếm những người mẫu có thể đáp ứng những yêu cầu này, đơn vị này đã quyết định đề cử người mẫu Kikki Lê, đồng thời gửi các thông tin của Kikki Lê cho nhà sản xuất chương trình Asia’s Next Top Model xem xét và cân nhắc.

Sau vòng gửi hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp qua Skype với Giám đốc sản xuất của chương trình Asia’s Next Top Model, Kikki Lê đã nhận được thông báo chính thức lọt vào danh sách thí sinh của Asia’s Next Top Model mùa 5.

BeU Models cũng đã đề nghị ký hợp đồng với người mẫu Kikki Lê với mong muốn có thể hỗ trợ, tư vấn tối đa cho Kikki Lê dự thi. Tuy nhiên Kikki Lê không kí hợp đồng nên phía BeU Models khẳng định những sự việc liên quan sau này đơn vị không có trách nhiệm giải quyết. Điều này đã được người mẫu Kikki Lê xác nhận tại buổi làm việc với đại diện của BeU Models vào chiều ngày 16/11 tại văn phòng TP HCM.

 

Trong bản sao email phía BeU Models cung cấp cho báo chí tên nhân vật được phía BTC Asia’s Next Top Model gợi ý đã bị che đi.
Trong bản sao email phía BeU Models cung cấp cho báo chí tên nhân vật được phía BTC Asia’s Next Top Model gợi ý đã bị che đi.

 

Đơn vị này cũng gửi kèm bản sao toàn bộ những email trao đổi giữa BeU Models với đại diện Nhà sản xuất Asia’s Next Top Model về việc đề cử quyết định lựa chọn Kikki Lê tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên so với bức ảnh email Quỳnh Châu chụp lại được trong cuộc trao đổi trên mạng xã hội thì bức ảnh email BeU Models cung cấp lại che tên cô trong phần gợi ý của BTC Asia's Next Top Model.

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.