Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Quỳnh Anh Shyn vướng nghi vấn dao kéo từ khi nào?

Trong bức ảnh mới nhất chụp cùng tài tử Mario Maurer, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện với gương mặt cứng đờ, khác lạ. Nhiều người cho rằng hot girl vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 1
Mới đây, Quỳnh Anh Shyn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh chụp cùng nam diễn viên điển trai Mario Maurer trong một sự kiện tại Thái Lan. Nhiều người cho rằng gương mặt hot girl không được tự nhiên và đặt ra nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 2
Đây không phải lần đầu tiên 9X bị đồn đoán trải qua dao kéo để cải thiện nhan sắc. Thường xuyên chụp ảnh với góc mặt quen thuộc, những người theo dõi cô trên mạng xã hội không khó để phát hiện điểm khác biệt ở chiếc cằm. So với thời "bộ ba sát thủ" (như trong hình), dân mạng cho rằng cằm hot girl đã dài hơn.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 3
Hình ảnh Quỳnh Anh Shyn cách đây hơn 2 năm.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 4
Trong khoảnh khắc được chụp vào đầu năm 2016, gương mặt của Quỳnh Anh có phần thon gọn hơn. Lý giải điều này, người hâm mộ cho rằng hot girl đã giảm cân.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 5
Cách đây 4 tháng, thiếu nữ Hà thành một lần nữa khiến nhiều người ngạc nhiên với chiếc cằm ngày càng nhô ra của mình.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 6
Nhiều dân mạng đặt nghi vấn rằng cô đã nhờ cậy đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như tiêm lifting botox thu gọn hai bên cơ hàm, tiêm filler để cằm nhọn hơn.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 7
Một số người lại nhận định việc chỉnh ảnh quá đà làm cho gương mặt hot girl trông không được tự nhiên.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 8
Thực tế, Quỳnh Anh Shyn là một beauty blogger được yêu mến với các clip hướng dẫn makeup, chăm sóc da trên YouTube. Vì vậy, có thể việc thay đổi phong cách trang điểm khiến cô trông khác lạ trong từng bức ảnh.
Quynh Anh Shyn vuong nghi van dao keo tu khi nao? hinh anh 9

Trước những nghi vấn của dân mạng, Quỳnh Anh Shyn luôn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, việc cô có "tân trang nhan sắc" hay không vẫn là đề tài được các bạn trẻ quan tâm. Nhiều người hiện không thể phủ nhận vẻ ngoài của hot girl ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.