Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quỳnh Anh Shyn và các 'sát thủ' lột xác xinh đẹp sau gần 10 năm
3 cái tên Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên có cuộc hội ngộ sau một thời gian không gặp.

Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên vừa có cuộc gặp mặt sau một khoảng thời gian khá dài. Từ sau khi nhóm "bộ ba sát thủ" không còn hoạt động, họ dường như ít xuất hiện đầy đủ với nhau như thế này. Mỗi người đều lựa chọn một con đường đi riêng nên sự gặp gỡ khiến fan thích thú.

Bộ ba sát thủ gồm Quỳnh Anh Shyn - Mẫn Tiên - An Japan gặp mặt.

"Bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn - Mẫn Tiên - An Japan gặp mặt.

quynh-anh-shyn-va-cac-sat-thu-lot-xac-xinh-dep-sau-gan-10-nam-1

Quỳnh Anh Shyn ra dáng "chỉ cả" của nhóm bởi sự trưởng thành hơn.

Họ cùng đi ăn uống, ghé thăm shop thời trang của An Japan tại Hà Nội. Đây là thời điểm Mẫn Tiên được về nước nghỉ ngơi nên cả ba tranh thủ gặp nhau sau một khoảng thời gian.

Các cô gái vẫn giữ được vẻ xinh đẹp như ngày nào. Quỳnh Anh Shyn được nhận xét là ra dáng "chị cả" của nhóm nhất bởi sắc vóc có phần trưởng thành hơn. Là những cô gái sinh năm 1995,1996 nên giữa họ không có cách biệt về tuổi tác. Với style gợi cảm theo đuổi lâu nay cùng cách make up, làm tóc nên nhìn Quỳnh Anh Shyn có phần già dặn hơn. Trong khi đó, An Japan, Mẫn Tiên trẻ trung với mái tóc ngắn suông, trang điểm trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Mẫn Tiên thích thú chia sẻ: "Mỗi năm gặp các tỉ một lần là đủ rồi". Quỳnh Anh Shyn chia sẻ ảnh cùng niềm tự hào: "Hai em của chị lớn cả rồi".

quynh-anh-shyn-va-cac-sat-thu-lot-xac-xinh-dep-sau-gan-10-nam-2

"Bộ ba sát thủ" ngày ấy...

quynh-anh-shyn-va-cac-sat-thu-lot-xac-xinh-dep-sau-gan-10-nam-3

...bây giờ

Danh xưng "bộ ba sát thủ" từng được gắn cho hội bạn thân Hà thành gồm Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên, An Japan vào những năm 2010. Họ đều là những hot teen "gây bão" một thời trên mạng xã hội với nhan sắc dễ thương, cover ca khúc hay có hoạt động gắn bó với cộng đồng teen. Sau nhiều năm, họ lựa chọn mỗi người một lối đi nhưng vẫn gắn bó thân thiết.

 
 
'Bộ ba sát thủ' đàn hát cách đây nhiều năm

'Bộ ba sát thủ' đàn hát cách đây nhiều năm

Quỳnh Anh Shyn là gương mặt hoạt động nghệ thuật năng nổ nhất. Không chỉ là mẫu ảnh, beauty blogger, cô bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với các phim như sitcom 5S Online, Đời cho ta bao lần đôi mươi... Phong cách của Quỳnh Anh thay đổi rõ rệt từ dễ thương sang gợi cảm. Cô còn không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau khi vào đại học, An Japan ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn. Cô nàng tập trung cho việc học và mở shop kinh doanh.

Mẫn Tiên chọn sang Nhật du học nhưng vẫn thường chịu khó cập nhật hình ảnh, đời sống ở xứ hoa anh đào. Mỗi năm cô tranh thủ về nước một lần thăm gia đình, làm mẫu ảnh, thực hiện clip review về mỹ phẩm, cách làm đẹp cho bạn trẻ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.