Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Anh Shyn diện đồ trễ nải, rũ bỏ hình tượng hot girl
Cô nàng có sự thay đổi lớn về cách ăn mặc gần đây, đồng thời tập trung hơn vào việc diễn xuất chuyên nghiệp.
quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl

Vốn là hot girl đình đám trong cộng đồng 9x, 10x, Quỳnh Anh Shyn gắn liền hình ảnh với những trang phục nhí nhảnh, trẻ trung, mang đậm cảm hứng nữ sinh giống như các cô gái mới lớn. Thời gian gần đây, cô nàng dần có sự chuyển biến về hình tượng. Trong bộ ảnh mới, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục khai thác phong cách mong manh, trưởng thành.

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-1

Ở tuổi 20, Quỳnh Anh Shyn đã "đủ lớn" để diện những bộ cánh khoe eo, khoe vai. Chút e ấp của cô gái vừa trưởng thành cùng những bộ váy áo mong manh tạo nên hình ảnh rất quyến rũ.

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-2
Chỉ lựa chọn những gam màu trung tính, nhu hơn và mềm mại hơn, Quỳnh Anh Shyn vẫn có sự hồn nhiên trong trẻo của một cô gái trẻ, nhưng chúng ta có thể thấy được dáng dấp của sự trưởng thành trong cả thần thái lẫn cách ăn mặc của cô. Nếu ngày xưa, Quỳnh Anh thích những phục trang nữ tính, đáng yêu như áo yếm, váy xoè& thì hôm nay, cô đã chọn cho mình những mẫu váy hai dây mong manh, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm một cách tinh tế.

Chỉ lựa chọn những gam màu trung tính, chất liệu mềm mại hơn, Quỳnh Anh Shyn có sự trong trẻo của một cô gái trẻ, pha dáng dấp của sự trưởng thành. Nếu ngày xưa, Quỳnh Anh thích những phục trang nữ tính, đáng yêu như áo yếm, váy xoè… thì hiện tại, cô đã tự tin khoác lên mình những bộ đồ trễ nải.

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-4
So với thời còn nhí nhảnh hotgirl trong Bộ ba sát thủ, nay Quỳnh Anh Shyn đã có thể tạo nhiều dáng pose ảnh khác nhau chuyên nghiệp, biểu cảm đằm  hơn, chững chạc hơn. Và quan trọng nhất, cô đã có thể diễn đạt bằng ánh mắt, tạo nên những bộ ảnh có hồn và đầy chất thơ.

Cùng với sự trưởng thành trong phong cách, Quỳnh Anh Shyn cũng tiến bộ về cách biểu cảm. Thay cho những hình ảnh chu môi, mỉm cười nhí nhố, cô nàng có thể diễn tả cảm xúc bằng ánh mắt, bờ môi. 

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-6

Sự thay đổi về cách ăn mặc thể hiện rõ nét trong những bộ ảnh thời trang, những sự kiện cô nàng tham dự và các vai diễn. Ở đời thường, phong cách gợi cảm và năng động, thoải mái được Quỳnh Anh Shyn đan xen để tránh sự nhàm chán.

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-7
Không chỉ tiến bộ trong công việc người mẫu Quỳnh Anh Shyn cũng đang nỗ lực hết sức cho vai trò diễn viên. Cô nàng quyết tâm bỏ lại quá khứ hotgirl sau lưng mà nghiêm túc tập luyện diễn xuất để phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình. Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đang góp mặt trong dự án phim Đời cho ta bao lần đôi mưoi với vai trò là diễn viên. Đây cũng là bộ phim hứa hẹn vô cùng ăn khách do cặp đôi Văn Anh  Tú Vi sản xuất, mang nội dung chickflick: thanh xuân thiếu nữ  đầu tiên tại Việt Nam.

Gần đây, hot girl Hà thành vừa hoàn thành dự án Đời cho ta bao lần đôi mươi - tác phẩm do cặp đôi Văn Anh, Tú Vi sản xuất. Đây là bộ phim theo mô típ chick flick (thể loại phim dành cho phái nữ) đầu tiên của Việt Nam, cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay của Quỳnh Anh Shyn. 

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-9

Bằng cách Nam tiến và góp mặt trong những bộ phim điện ảnh, Quỳnh Anh Shyn chứng tỏ mong muốn được rũ bỏ hình tượng hot girl để tiến dần đến công việc diễn viên chuyên nghiệp.

quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-10
quynh-anh-shyn-dien-do-tre-nai-ru-bo-hinh-tuong-hot-girl-11
Photo: Luciola Nguyễn Art Director: An Din Din Make Up: Xi Quân Lê

Photo - Fashion: Luciola Nguyễn, Art Director: An Din Din, Make Up: Xi Quân Lê.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.