Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quyết định gây tranh cãi nhất thời Sixteen hóa ra quá chuẩn với Twice
Việc thêm Momo vào đội hình cuối cùng từng gây nhiều tranh cãi nhưng nữ ca sĩ đã rất hợp với đội hình Twice.

Sixteen là chương trình đào tạo ra nhóm nhạc nữ thành công nhất Twice. Để có đội hình 9 cô gái như hiện tại, công ty JYP đã dựa vào điểm số trong các phần thi và sự bình chọn của fan.

quyet-dinh-gay-tranh-cai-nhat-thoi-sixteen-hoa-ra-qua-chun-voi-twice

Momo từng bị loại trong tập 6 vì thuộc nhóm thua trong bảng đấu xếp hạng. Đây là một kết quả gây sốc vì cô nàng vốn là vũ công tốt nhất của JYP. Nữ ca sĩ đã bật khóc, suy sụp và những thành viên còn lại như Mina, Sana cũng rất thất vọng.

quyet-dinh-gay-tranh-cai-nhat-thoi-sixteen-hoa-ra-qua-chun-voi-twice-1

Video Momo bị loạt khỏi Sixteen

 
 
Quyết định gây tranh cãi nhất thời Sixteen hóa ra quá chuẩn với Twice

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, giám đốc Park Jin Young thông báo Momo được đặc cách vào Twice dù bị loại.

quyet-dinh-gay-tranh-cai-nhat-thoi-sixteen-hoa-ra-qua-chun-voi-twice-2

Ông giải thích rằng nữ ca sĩ đã rất chăm chỉ và lấy ý kiến từ tất cả các staff, cô nàng xứng đáng một vị trí. Quyết định này gây ra một làn sóng tranh luận lớn. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc vì sự bất công đối với những thí sinh đã đi đến đêm chung kết nhưng bị loại như Somi, Natty. Thời điểm đó, sự nổi tiếng của Momo không cao, không có lượng fandom đông đảo. Việc nữ ca sĩ vào nhóm khiến netizen nghi ngờ tính công bằng của Sixteen.

Khoảnh khắc Momo bất ngờ vào nhóm

 
 
 

Rất nhiều fan ''đời đầu'' của Twice có thành kiến với Momo, họ không chấp nhận việc cô nàng người Nhật vào nhóm là một quyết định công bằng. Ngay cả các Once cũng từng anti Momo, chỉ chấp nhận đội hình 8 thành viên. So với những cô gái khác, Momo thực sự đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi mới vào nhóm.

Sau hơn một năm debut, Twice vươn lên trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop, liên tiếp xô đổ kỷ lục của những tiền bối. Từng thành viên đều sở hữu lượng fan riêng, chứng minh vị trí trong nhóm. Momo từ một cô gái bị anti trở thành nhân tố không thể thiếu.

Khả năng vũ đạo của Momo là điều không cần bàn cãi. Trên sân khấu, cô nàng luôn mang đến hình tượng mạnh mẽ khác biệt với kiểu idol nhẹ nhàng truyền thống. Những phần dance break của nữ ca sĩ luôn được fan mong chờ. Momo tham gia Hit the stage, dù không chiến thắng nhưng vẫn để lại ấn tượng đáng kể. Xét về khả năng của một tân binh, vũ đạo đẳng cấp của Momo là điểm sáng, khiến công chúng không thể phủ nhận tài năng của Twice.

quyet-dinh-gay-tranh-cai-nhat-thoi-sixteen-hoa-ra-qua-chun-voi-twice-3

Nhiều người lo lắng việc Momo được đặc cách vào Twice khiến mối quan hệ với những thành viên khác thêm căng thẳng. Thực tế lại hoàn toàn ngược lại, nhờ tính cách siêu đáng yêu, Momo đảm nhiệm vai trò thể hiện aegyo, là cô chị lớn trong nhóm nhưng luôn được nuông chiều. 8 cô gái còn lại luôn hết lời khen ngợi Momo cực cute nhưng cũng có lúc suy nghĩ chín chắn bất ngờ.

Các tân binh thường gặp khó khăn khi tham gia show thực tế, Momo trở thành yếu tố gây hài của Twice. Cô nàng chính là ''vũ khí bí mật'' trên Weekly Idol, hút fan ầm ầm nhờ tính cách 4D, giọng nói dễ thương hết mức.

Thiên tài Momo ở Weekly Idol

 
 
 

Với lợi thế là người Nhật, Momo cùng Mina, Sana tạo thành bộ 3 dẫn dắt Twice khi nhóm hoạt động ở nước ngoài. Dù chỉ mới debut, Twice đã chính thức tạo cơn sốt tại Jpop, ưu điểm chính là nhóm có các thành viên người bản địa, giúp họ dễ dàng giao lưu, tạo cảm giác gần gũi với công chúng.

quyet-dinh-gay-tranh-cai-nhat-thoi-sixteen-hoa-ra-qua-chun-voi-twice-4

Nhìn lại quá trình trưởng thành của Momo, các Once phải cảm ơn quyết định sáng suốt của giám đốc JYP. Bất chấp những tranh cãi, ông đã tạo ra một Twice hoàn hảo với 9 mảnh ghép, mỗi người một tính cách, đặc điểm riêng. 
theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.