Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quý tử nhà Becks nắm tay bạn gái dạo phố

Brooklyn Beckham được trông thấy sóng đôi với người đẹp màn bạc Chloe Moretz công khai khi dạo phố ở London mới đây.

Cuối tuần vừa rồi, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz lọt vào ống kính máy săn ảnh khi cả hai đến khu Shaftebury ở London. Tờ Mail Online ghi lại cảnh đôi trẻ nắm tay nhau, thoải mái sóng bước. Quý tử nhà Becks và minh tinh trẻ màn bạc cùng diện trang phục phối rằn ri cá tính, hòa vào dòng người đông đúc trên phố. Trước đó, Brooklyn – 17 tuổi và Chloe – 19 tuổi từng được trông thấy đi cùng nhau nhưng không thể hiện cử chỉ thân thiết. Những hình ảnh mới này dường như xác nhận cả hai đã nối lại tình cảm.

Quy tu nha Becks nam tay ban gai dao pho hinh anh 1

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz 

nắm tay trên phố London mới đây.

Tin đồn hẹn hò giữa đôi trẻ đã có từ 2 năm nay. Cậu cả nhà Becks được coi là hàn gắn với nữ diễn viên Kick-ass vào đầu tháng vừa rồi khi cả hai đi dự tiệc tối cùng bố mẹ họ ở khu Soho, Los Angeles. Chloe Moretz là người vốn kín kẽ trong tình cảm. Tại cuộc phỏng vấn với tạp chí Instyle số tháng 6/2016, nữ diễn viên trẻ cho rằng hẹn hò là “thứ kỳ quái” và khá xa lạ đối với cô. “Tôi không thể chăm sóc tình cảm riêng tư lúc này, không thể” – Chloe nói.

Quy tu nha Becks nam tay ban gai dao pho hinh anh 2
Cặp đôi tránh cánh săn ảnh bằng cách chọn con phố đông đúc.

 Trong khi đó, cậu cả nhà Becks bị đồn cặp kè với nhiều người đẹp. Cách đây vài tháng, Brooklyn đi chơi cùng người mẫu 17 tuổi Sonia Ben Ammar. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.