Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Quý ông mũm mĩm quyến rũ nhất xứ Manila” chiến thắng cuộc đua lột xác ngoại hình

Từng được được mệnh danh là “Quý ông mũm mĩm”, thế nhưng  Geoff Eigenmann đã lột xác trở thành quý ông quyến rũ và đầy phong độ.

 

 

Khi nhắc tới Geoff Eigenmann, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nam diễn viên có thân hình hơi quá cỡ, thậm chí nhiều khán giả còn ưu ái gọi anh là “Qúy ông mũm mĩm quyến rũ nhất xứ Manila”. Thế nhưng sau một thời gian vắng bóng màn ảnh, Geoff Eigenmann đã tái xuất với hình ảnh điển trai và đầy phong độ. Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết sau khi có sự xuất hiện của nàng công chúa nhỏ đáng yêu Arabella thì mọi thứ đã thay đổi, “Cô bé đã thay đổi cuộc đời tôi rất nhiều”. 

 


Với xuất thân trong một gia tộc có truyền thống nghệ thuật lâu đời và tên tuổi trong làng giải trí Manila nói chung và thế giới nói riêng, Geoff Eigenmann là thành viên thứ ba của gia tộc Mesa-Gil, ông bà của anh là một trong những biểu tượng âm nhạc nổi tiếng một thời - ca sĩ Eddie Mesa và nữ diễn viên Rosemarie Gil, bố mẹ Geoff Eigenmann chính là cặp đôi diễn viên Michael de Mesa và Gina Alájar. Bên cạnh đó, các anh chị và em cũng là một trong những diễn viên tài năng. Geoff là cháu trai của diễn viên Mark Gil, Cherie Gil và là anh em họ của diễn viên Gabby Eigenmann, Sid Lucero, Eigenmann và Maxene Eigenmann... Với những gì mà gia đình mang đến đã tạo nên nhiều sự thuận lợi cho Geoff Eigenmann khi anh tham gia vào thế giới nghệ thuật đầy sự quyến rũ. 

 


Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sở hữu vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, lai giữa Philippines và Tây Ban Nha, Geoff Eigenmann được ví như một thanh “nam châm” hút hồn phái nữ. Một điểm cộng nữa giúp Geoff Eigenmann dễ dàng thu hút sự quan tâm của người đối diện chính là đôi mắt gợi tình. Một trong những lý do vì sao có rất nhiều fan nữ sẵn sàng “chết đứng” mỗi khi được diện kiến chàng trai đa tài ngoài đời thực. Thành công và nổi tiếng trong giới showbiz Philipines, thế nhưng con đường tình ái của Geoff Eigenmann cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới, bởi chuyện tình yêu ngọt ngào với mỹ nhân Carla Abellana.

 


Bẵng đi một khoảng thời gian dài, Geoff Eigenmann xuất hiện và thông báo với mọi người anh đã lên chức bố cùng với người yêu hiện tại là ca sĩ Maya, cả hai cũng đã vui mừng khi chào đón cô con gái đầu tiên của họ mang tên là Arabella. Tái xuất màn ảnh nhỏ, Geoff Eigenmann khiến khán giả bất ngờ khi đã lấy lại ngoại hình phong độ và điển trai, càng quyến rũ hơn khi anh khoát lên người những bộ suite tối giản, vừa quyến rũ, vừa dễ dàng “đánh lừa” người đối diện rằng, anh đích thị là một doanh nhân thành đạt hơn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Philippines.

 


Đảm nhận vai Leo trong bộ phim “Tiếng yêu muộn màng”, Geoff Eigenmann một lấn nữa chứng minh tài năng diễn xuất của mình dù ít tham gia diễn xuất hơn trước. Leo muốn Amanda- vợ anh cùng cố gắng để sinh em bé, nhưng Amanda lại thuộc tuýp người yêu công việc và muốn thăng tiến, nên cô đã gác lại chuyện sinh con để có thể chạm vào giấc mơ của mình, còn Leo lại phải vật lộn với công việc trong bế tắc. 

 


Leo ghen tị với Oliver- sếp của Amanda, và cho rằng Oliver đang có tình ý với vợ mình. Sự buồn bã khiến Leo tìm đến Sonya- cô bạn gái cũ. Trong khi Amanda mãi vùi đầu vào công việc thì Sonya lại luôn dành thời gian cho Leo. Cô cũng không ngừng đưa anh đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác- thứ mà Leo cho rằng Amanda- vợ mình, đã không thể mang lại cho mình được nữa. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, sau thời gian qua lại, Sonya mang thai. Biết được sự việc, Amanda đã giận dữ và quyết định ly hôn với Leo.

 

Liệu sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Leo và Amanda có nhìn ra lỗi lầm của mỗi người và Leo, anh sẽ làm gì để chuộc lại lỗi lầm của mình? Đón xem bộ phim “Tiếng yêu muộn màng” lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.