Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Qủy lùn tinh nghịch’: Bộ phim hoạt hình giàu màu sắc

“Trolls” là sản phẩm mới nhất của xưởng hoạt hình DreamWorks. Bộ phim có phần nhạc lôi cuốn cùng những khung hình rực rỡ, sáng tạo.

 

Trailer bộ phim 'Quỷ lùn tinh nghịch': "Trolls" được thực hiện dựa trên thương hiệu búp bê nổi tiếng cùng tên và có Justin Timberlake tham gia lồng tiếng.

 

Bộ phim lấy trung tâm là đám quỷ lùn Troll - loài sinh vật sống ôn hoà, yêu nhảy múa, hát ca, nhưng đồng thời là con mồi yêu thích của các Bergen. Bergen vốn là một giống loài xấu xí, không bao giờ biết đến hạnh phúc, và chỉ tìm thấy niềm vui mỗi khi được ăn thịt các Troll.

Dưới sự lãnh đạo của nhà vua Peppy, các Troll rốt cuộc cũng thoát khỏi cảnh “nằm trên bàn tiệc”. Bẵng đi 20 năm, vương quốc quỷ lùn quyết định mở bữa đại tiệc để kỷ niệm quãng thời gian an lành, hạnh phúc.

Toàn bộ vương quốc, đặc biệt là công chúa Poppy (Anna Kendrick), đều mong đến ngày trọng đại. Chỉ còn chàng lùn cục mịch Branch (Justin Timberlake) thì không, bởi cậu vốn ghét đám đông và sự ồn ào.

‘Quy lun tinh nghich’: Bo phim hoat hinh giau mau sac hinh anh 1
Trolls là bộ phim hoạt hình mới của xưởng DreamWorks, có Justin Timberlake và Anna Kendrick lồng tiếng cho hai vai chính.

Và cũng chính sự ồn ào đó cùng những màn bắn pháo hoa rực rỡ đã khiến một ả đầu bếp của Bergen tìm ra chỗ đám quỷ lùn đang trú ẩn. Lúc này, Poppy và Branch trở thành đôi bạn đồng hành bất đắc dĩ trong cuộc giải cứu vương quốc.

Ngay từ những thước phim đầu tiên, hình ảnh ngôi làng của các Troll cùng những cư dân nơi đây đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Sở hữu màu sắc phong phú và sáng tạo, phim tạo cho người xem cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên của những sinh vật quỷ lùn bé tí hon, cũng như hoà mình vào khúc nhạc du dương và bầu không khí hạnh phúc vui tươi.

Tuy có ngoại hình khá lạ lẫm với khán giả Việt Nam, nhưng các nhân vật của Trolls thực chất là một thương hiệu búp bê nổi tiếng ở phương Tây. Chúng không quá đẹp, nhưng rất đáng yêu, với điểm nhấn là những mái tóc dựng ngược, đủ màu sắc, có thể kéo dài hay thu gọn tùy ý.

‘Quy lun tinh nghich’: Bo phim hoat hinh giau mau sac hinh anh 2
Bộ phim Trolls lập tức lôi cuốn khán giả ngay từ những phút đầu tiên nhờ phần hình ảnh rực rỡ màu sắc.

Trái ngược với ngôi làng của Troll, thị trấn của lũ Bergen là một nơi ảm đạm với toàn màu xám xịt. Tạo hình các sinh vật nơi đây vừa hung tợn, to béo, vừa thiếu sức sống, buồn bã. Bọn Bergen luôn bị ám ảnh bởi hạnh phúc của Troll, và cho rằng ăn thịt các sinh vật đầy màu sắc sẽ giúp cho cuộc đời mình bớt u ám hơn.

Điều này giúp các Bergen nhận được sự đồng cảm nhất định từ khán giả. Và phần nội dung xoay quanh chuyện nàng hầu gái đem lòng yêu vị vua của Bergen cũng rất đáng thương và cảm động.

Nhìn chung, Trolls sở hữu phần nội dung và những tình tiết khá đơn giản, nhưng đủ ý nghĩa. “Bộ đôi hoàn cảnh” Poppy và Branch tuy đối lập nhau về màu sắc và tính cách, khi Poppy thì quá lạc quan và hồn nhiên, còn Branch lại bảo thủ và có suy nghĩ tiêu cực, nhưng đến lúc hợp tác, cả hai lại bù trừ cho nhau rất tốt.

Poppy dần trở nên chín chắn hơn, còn Branch cũng ngày một mở lòng hơn. Theo dõi chuyến phiêu lưu của hai nhân vật, các khán giả nhỏ tuổi có thể nhận ra rằng hạnh phúc chính là đến từ tình yêu thương.

‘Quy lun tinh nghich’: Bo phim hoat hinh giau mau sac hinh anh 3
Âm nhạc trong Trolls chắc chắn sẽ không thể cuốn hút đến thế nếu thiếu đi Justin Timberlake.

Một điểm thu hút lớn của Trolls là phần âm nhạc do chính Justin Timberlake, nam ca sĩ lồng tiếng cho Branch, chịu trách nhiệm sản xuất. Anna Kendrick trong vai Poppy cũng là một giọng ca cuốn hút khi cô từng khẳng định tài năng ca hát của bản thân qua loạt phim Pitch Perfect.

Các lựa chọn âm nhạc của ê-kíp làm phim rất hợp lý, đem đến bầu không khí sôi động hoặc trầm lắng cho từng phân đoạn phù hợp. Sau khi bộ phim khép lại, Can’t Stop the Feeling! và bản song ca True Colors của Timberlake và Kendrick chắc chắn sẽ còn được nhiều người nhớ tới.

Có kinh phí ước tính lên tới 120 triệu USD, Trolls là một trong những dự án tâm điểm của xưởng hoạt hình DreamWorks trong cuối năm 2016. Với phần hình ảnh rực rỡ và nhạc phim bắt tay, đây là một tác phẩm giải trí xứng đáng cho các em nhỏ cùng phụ huynh khi ra rạp.

Trolls (Quỷ lùn tinh nghịch) đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Zing.vn đánh giá: 3,5/5

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.