Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quý Bình: 'Duyên của tôi và Lê Phương chỉ ở trên màn ảnh'

Từng là bạn bè rồi trở thành tình nhân và sau nhiều lần hợp tan, Quý Bình nói duyên của anh và Lê Phương chỉ dừng lại trên màn ảnh. Anh mong cô hạnh phúc bên tình mới.

Sau 5 năm kể từ Bìm bịp kêu chiều, cặp đôi Quý Bình – Lê Phương có dịp tái hợp trong bộ phim truyền hình Sông phố nhà ghe, đang phát sóng trên Today TV lúc 19h hàng ngày. Chuyện tình cảm trắc trở của những người trẻ ở nơi mà “sông là phố, nhà là ghe” nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Bên cạnh chuyện phim, mối duyên giữa 2 diễn viên chính càng làm người xem quan tâm. Quý Bình đã có những chia sẻ về vai diễn và chuyện tình đứt quãng của anh với Lê Phương.

Quy Binh: 'Duyen cua toi va Le Phuong chi o tren man anh' hinh anh 1

Khi nói về Lê Phương, Quý Bình dành cho cô những lời khen có cánh như "chân chất, hiền hậu và tình cảm". Ảnh: Mai Thi.

5 năm tái hợp với người cũ, diễn viên điển trai cảm thấy thời gian đủ dài để có sự thay đổi về cuộc sống, công việc của mỗi người. Nhưng may mắn, giữa Quý Bình và Phương ngoài tình đồng nghiệp, họ còn có nhiều gắn bó nên khá hiểu nhau từ tính cách, sở thích cho đến cách làm việc.

Bởi thế, khi đóng Sông phố nhà ghe, anh và vợ cũ Quách Ngọc Ngoan dễ dàng bắt được mạch cảm xúc của nhau. Quý Bình nói, dù có 5 năm, 10 năm hay thế nào đi nữa thì cảm xúc để vào vai cũng vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

“Tôi nghĩ, bất cứ diễn viên nào cũng vậy, khi bắt tay vào một dự án phim ảnh đều phải nuôi cảm xúc cho nhân vật, cố gắng duy trì cảm xúc với bạn diễn để thăng hoa. Khi vai diễn kết thúc thì cảm xúc đó cũng sẽ không còn. Đó là sự phân biệt rạch ròi giữa phim và đời thật. Tôi và Phương cũng vậy”, anh nói.

Quy Binh: 'Duyen cua toi va Le Phuong chi o tren man anh' hinh anh 2

Nam diễn viên không gặp trở ngại khi quay phim ở miền sông nước. Ảnh: Mai Thi.

Tái hợp sau 5 năm qua vai diễn đôi tình nhân nhiều trắc trở vì khoảng cách giàu nghèo, đúng thời điểm cặp đôi nhiều lần tan hợp ngoài đời nên người hâm mộ mong muốn Quý Bình - Lê Phương “gương vỡ lại lành”.

Nhưng quán quân Tình Bolero chỉ cười bảo, anh tin trên đời này mọi thứ đều tùy duyên. “Tôi và Phương may mắn được hợp tác trong nhiều dự án liên quan đến nghệ thuật, việc tái hợp trong phim mới cũng là mối duyên. Nhưng biết làm sao đây khi tôi và Phương đều nhận ra hình như cái duyên điện ảnh của hai đứa lớn hơn cái duyên dành cho tình yêu”, Quý Bình khẳng định.

Mới đây, có thông tin cho rằng Lê Phương chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi. Quý Bình bảo anh luôn tôn trọng những quyết định của cô và vui mừng khi người cũ đã tìm được một bờ vai vững chắc. Anh tâm sự: “Trải qua những thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân, tôi tin Phương hiểu ý nghĩa của hai từ hạnh phúc. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn mong cô ấy luôn hạnh phúc”.

Còn với bản thân, nam diễn viên xuất thân từ bộ đội cho biết anh tin vào duyên số và vẫn đang đợi duyên sớm đến với mình.

Quy Binh: 'Duyen cua toi va Le Phuong chi o tren man anh' hinh anh 3

Ngoài đóng phim, Quý Bình còn đắt show ca hát. Ảnh: Mai Thi.

Về bộ phim Sông phố nhà ghe, phân cảnh mà diễn viên đa năng ấn tượng nhất nằm ở đoạn Hai Đợi (Oanh Kiều đóng) thổ lộ tình cảm với Hai Tấn (Quý Bình). Cả 2 đã xin phép đạo diễn Trần Ngọc Phong được tự dàn dựng phân cảnh này.

Bối cảnh phần lớn nằm ở những con sông khiến không ít diễn viên gặp khó khăn. Nhưng Quý Bình may mắn từ nhỏ đã được làm quen với sông nước nên các kỹ năng như chèo ghe, bơi, lội đã sớm được luyện thành thạo.

Tài tử còn được dịp khoe tài lẻ với đồng nghiệp nữ. Khi thực hiện những cảnh quay trên sông nước, anh hỗ trợ cho bạn diễn bằng việc thực hiện một vài thao tác đơn giản để có thể phối hợp ăn ý với nhau trong diễn xuất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.