Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quý Bình dọa 'nói hết sự thật' nếu Trường Giang tiếp tục im lặng

Tối ngày 18/1 tại  sân khấu của lễ trao giải Mai Vàng, diễn viên hài Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương mà không hề có sự trao đổi trước với ban tổ chức. Điều này khiến cho những người tổ chức sự kiện khá bất ngờ và có phần bối rối. Nam MC Quý Bình liên tục cắt lời Trường Giang để giúp chương trình không bị trôi sóng quá nhiều do đang truyền hình trực tiếp.

Sau khi chương trình kết thúc, Quý Bình đã bị nhiều cư dân mạng được cho là fan của Trường Giang công kích với lý do đã quá vô duyên khi "chen ngang" màn cầu hôn.

Quý Bình dọa nói hết sự thật nếu Trường Giang tiếp tục im lặng-1

 

Màn tỏ tình gây khó xử cho Ban tổ chức của Trường Giang tại sân khấu Mai Vàng.

 

Mới đây trên Facebook cá nhân của mình, MC Quý Bình đã chia sẻ một đăng tải khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam MC cho biết anh trai kiêm quản lý của Trường Giang đã chính thức xinh lỗi anh. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn liên tục dành những lời chỉ trích khó nghe dành cho Quý Bình khiến anh vô cùng khó chịu và mệt mỏi.

Quý Bình dọa nói hết sự thật nếu Trường Giang tiếp tục im lặng-2
Toàn bộ chia sẻ của Quý Bình và lời cảnh báo dành cho Trường Giang.

Quý Bình dọa nói hết sự thật nếu Trường Giang tiếp tục im lặng-3
Quý Bình bức xúc vì hành động của fan Trường Giang.

 

Điều làm Quý Bình bất bình nhất có lẽ là giữa "tâm bão", Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng khi không có một động thái, chia sẻ nào tới các fan hâm mộ của mình. Nam diễn viên viết: "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!".

Ngay ở dưới phần bình luận, Cát Phượng cũng lên tiếng khuyên rằng Quý Bình nên bình tĩnh, fan của Trường Giang không xứng tầm để anh phải trả lời.

Quý Bình dọa nói hết sự thật nếu Trường Giang tiếp tục im lặng-4
Chia sẻ của Cát Phượng ủng hộ Quý Bình.

 

 

Theo Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.