Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quốc Thiên tiết lộ lý do “mất tích” khỏi showbiz gần 1 năm

Suốt 1 năm qua, Quán quân "Vietnam Idol" mùa 2 không sử dụng mạng xã hội, không cho ra mắt ca khúc mới.

Video teaser “Phải là anh thì em mới biết” - Quốc Thiên.

Ca sĩ Quốc Thiên vừa gây chú ý khi trở lại đường đua Vpop bằng teaser mp3 ca khúc mới có tựa đề “Phải là anh thì em mới biết”. Chỉ hé lộ 23 giây, song ca khúc đã khiến cho các fan đứng ngồi không yên, liên tục chia sẻ lên mạng xã hội và bày tỏ mong muốn thần tượng sớm tung bản chính thức.

Quốc Thiên cho biết “Phải là anh thì em mới biết” thuộc thể loại ballad, đánh dấu sự kết hợp của anh với nhạc sĩ Liêu Hưng.

quoc thien tiet lo ly do “mat tich” khoi showbiz gan 1 nam hinh anh 1

Quốc Thiên rạng rỡ trong ngày trở lại showbiz.

Trong lần trở lại này, Quốc Thiên thẳng thắn tiết lộ về cuộc sống “ở ẩn”, ít sử dụng mạng xã hội trong nhiều tháng qua. “Có rất nhiều dự án âm nhạc thú vị tôi đã lên kế hoạch để ra mắt nhưng do lịch diễn quá bận rộn nên tôi chưa thể tập trung để hoàn thiện và trình làng.

Còn về việc không cập nhật mạng xã hội nhiều như xưa, thực ra có thời điểm tôi không may bị kẻ xấu hack tài khoản cá nhân và phải rất nỗ lực mới lấy lại được.

Việc tạm xa rời cộng đồng mạng trở thành thói quen nhưng cũng là khoảng thời gian tôi suy nghĩ nhiều về cuộc sống, về công việc mình đang theo đuổi. Chính những lúc tạm lắng như vậy đã giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ hơn cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới”, Quốc Thiên tâm sự.

quoc thien tiet lo ly do “mat tich” khoi showbiz gan 1 nam hinh anh 2

Quán quân "Vietnam Idol" mùa 2 lịch lãm với vest.

Bên cạnh kế hoạch mới, Quốc Thiên còn gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh mới. Hướng tới hình tượng tối giản và thanh lịch, song Quốc Thiên vẫn tạo được sự cuốn hút dù diện trang phục vest lịch lãm hay hay mặc sơ mi đơn giản đến phá cách.

Ca khúc kèm music video “Phải là anh thì em mới biết” của Quốc Thiên sẽ chính thức được trình làng trong ít ngày tới.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.