Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quốc phục Đông Nam Á kín đáo đánh bại đồ Âu Mỹ hở bạo ở Hoa hậu Hòa bình thế giới
Trong Top 10 bộ quốc phục được bình chọn nhiều nhất, chủ yếu là những trang phục đến từ các quốc gia Đông Nam Á.
quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi

BTC Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International 2017) vừa công bố Top 10 trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất, dẫn đầu là bộ đồ cầu kỳ mang đậm bản sắc văn hóa lâu đời của Indonesia. Quốc phục này nhận được hơn 260 nghìn lượt thích và gần 2,5 triệu lượt chia sẻ. 

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-1

Bộ trang phục dân tộc của Huyền My với tông màu đỏ nổi bật lấy ý tưởng từ hoa văn và pháp lam cung đình Huế được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy sáng tạo ghi ấn tượng mạnh với công chúng ngay từ những ngày đầu được tiết lộ. Quốc phục này giúp cô nhận được gần 250 nghìn lượt thích, 2,1 triệu lượt bình chọn và đang xếp thứ hai trong bảng xếp hạng.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2

Đang ở hạng 3 là trang phục của Campuchia. Trong bảng xếp hạng Top 10, chủ yếu là những cái tên đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Quốc phục của những mảnh đất này thường mang đến bản sắc cổ truyền rất rõ rệt, thể hiện được nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-3

Đại diện Philippines xếp ở hạng 4 với bộ trang phục nửa kín nửa hở, làm từ vải dù đan dây, khoe được nét đẹp bí ẩn và quyến rũ của người phụ nữ đảo quốc.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-4

Đại diện Lào ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả quốc tế nhờ bộ trang phục thể hiện được trọn vẹn văn hóa chùa chiền của dân tộc. Bộ đồ gợi cảm nhưng không quá hở hang, đáp ứng được tiêu chí hoành tráng, độc đáo mà nhiều cuộc thi sắc đẹp vẫn hướng tới.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-5

Thêm một đất nước Đông Nam Á góp mặt trong danh sách quốc phục được bình chọn nhiều nhất là Myanmar. Trang phục của đất nước này đang xếp hạng 6. Bộ đồ là nét đẹp pha trộn giữa cổ truyền và hiện đại, đậm bản sắc văn hóa nhưng không mất đi nét sexy.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-6

Nhờ trang phục nội y cách điệu đính đá lấp lánh và lông vũ cầu kỳ, nhan sắc Peru được khen như một cô vũ nữ trên sân khấu, khoe được thân hình đậm chất Nam Mỹ đầy săn chắc. Thứ hạng hiện tại của cô trong bảng bình chọn là hạng 7.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-7

Đại diện Paraguay mang hình ảnh của một nàng "thiên nga trắng" đến Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-8

Đại diện Myanmar cũng có mặt trong bảng xếp hạng với bộ cánh gấm lụa in họa tiết sang trọng kiểu hoàng gia. Ngoài việc quốc phục thể hiện rõ nét bản sắc phương Đông lâu đời, lý do mà các nước Đông Nam Á luôn dẫn đầu bình chọn ở những cuộc thi hoa hậu còn vì người dân ở các đất nước này dành sự quan tâm lớn cho các đấu trường sắc đẹp.

quoc-phuc-dong-nam-a-kin-dao-danh-bai-do-au-my-ho-bao-o-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-9

Thái Lan xếp hạng 10 trong danh sách quốc phục đẹp nhất do khán giả bình chọn, giúp 8 quốc gia Đông Nam Á cùng dẫn đầu phần thi này.

Những màn trình diễn quốc phục ấn tượng trong cuộc thi

 
 
Quốc phục Đông Nam Á kín đáo đánh bại đồ Âu Mỹ hở bạo ở Hoa hậu Hòa bình thế giới

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.