Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quên Sơn Tùng đi vì có một "anh lính" vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém!

Chỉ là "vai phụ" trong clip quảng cáo sắp tới của Sơn Tùng thôi nhưng anh chàng này vẫn lọt vào tầm ngắm vì quá điển trai.

Sơn Tùng M-TP mới đây đã gây bão mạng khi xuất hiện trong trang phục lính cực "ngầu". Được biết, anh chàng đang ghi hình cho một clip quảng cáo tại trường đại học ở TP.HCM. Giọng ca "Lạc trôi" gây chú ý bởi mái tóc cắt ngắn gọn gàng cùng tác phong nghiêm túc không khác gì trong quân đội thực sự. Rất nhiều Sky đã phát cuồng với hình ảnh "anh lính" Sơn Tùng cực kì lạ lẫm này.

Quên Sơn Tùng đi vì có một anh lính vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém! - Ảnh 1.

"Anh lính" Sơn Tùng cực kì "ngầu" nhé!

Quên Sơn Tùng đi vì có một anh lính vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém! - Ảnh 2.

Nhưng vẫn có một "anh lính" khác thu hút sự chú ý

Thế nhưng, hôm nay chắc chắn có những cô nàng đã phải rời mắt khỏi Sơn Tùng đôi chút vì... mải ngắm một anh chàng khác. Dù chỉ là vai phụ và còn đứng tít tận cuối hàng nhưng anh chàng này vẫn lọt vào tầm ngắm vì quá điển trai. Có thể thấy, "anh lính" này sở hữu thân hình cân đối và cực kì nam tính trong trang phục nhà binh. Chưa kể, những tấm ảnh chụp lén dù khá mờ nhưng gương mặt với góc nghiêng thần thánh của anh chàng vẫn không hề lu mờ chút nào đâu nhé.

Quên Sơn Tùng đi vì có một anh lính vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém! - Ảnh 3.

Góc nghiêng thần thánh

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về anh chàng và cư dân mạng đang thách nhau trở thành Conan để truy tìm tung tích. Rất nhiều người đã dành những lời khen "có cánh" cho anh chàng này như: "Điển trai quá, như Idol Hàn vậy", "vừa nhìn Sơn Tùng vừa nhìn anh có ngày lé mắt mất, huhu". Vậy là, ngoài Sơn Tùng, lại có một lí do cực kì lớn để mong chờ sản phẩm mới toanh này của giọng ca Thái Bình rồi đúng không?

Quên Sơn Tùng đi vì có một anh lính vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém! - Ảnh 4.

Ai sẽ là Conan truy tìm được tung tích của anh chàng đây?

Quên Sơn Tùng đi vì có một anh lính vai phụ dù không phải là nắng nhưng vẫn chói chang chẳng kém! - Ảnh 5.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.