Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Quên màu nude đi, đây mới là xu hướng trang điểm đang khiến các cô nàng châu Á điên đảo

Chẳng phải màu đỏ mạnh mẽ và quyến rũ nữa, cũng chẳng phải gam màu nude sang chảnh và tinh tế, tone màu đào ấm áp và ngọt ngào mới chính là xu hướng trang điểm "đốn tim" các cô nàng châu Á.

Không còn kiểu đánh khối sắc sảo nữa, trang điểm màu đào đã "cưa đổ" ngoạn mục các cô nàng châu Á

Đến cuối năm ngoái, nếu như trang điểm tạo khối vẫn còn hút hồn khá nhiều cô nàng mộ điệu thì hiện nay, không ai lại đoán được sức hút của kiểu trang điểm màu đào lại có sức công phá mạnh mẽ đến vậy. 

Đây là kiểu trang điểm được hầu hết các cô nàng xứ sở kim chi yêu thích và lăng xê đặc biệt. Vào đầu năm nay, kiểu trang điểm này chính thức góp mặt vào danh sách những xu hướng hứa hẹn sẽ công phá thị trường làm đẹp trong năm 2017.

Trang điểm màu đào giúp các nàng sở hữu một diện mạo hồng hào, trẻ trung và nhẹ nhàng mà vẫn không đánh mất sự sắc sảo và hài hoà. Nếu bạn là một XX muốn tôn vinh những đường nét tự nhiên, thì đây chắc chắn là kiểu trang điểm dành riêng cho bạn.

Manh nha từ cuối năm ngoài, nhưng bây giờ, tone màu đào mới thực sự toả sáng

Năm ngoái, không ít các thương hiệu tung hàng loạt các bộ mỹ phẩm màu đào ngây ngất lòng người. Gam màu rực rỡ mà ấm áp này khiến các nàng "đổ" ngay trong lần đầu nhìn thấy. 

Too Faced, Kylie Cosmetics hay Heimish đều là những thương hiệu sở hữu bảng màu đào đẹp đến ngỡ ngàng.

Nếu như gam màu hồng đào làm cho các cô nàng trở nên ngọt ngào và đáng yêu...
... thì gam màu cam đào lại giúp các cô nàng quyến rũ và sành điệu hơn. 

Được đánh giá là tone màu nịnh da, có khả năng làm gương mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn, tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc cân bằng các lớp màu, bạn sẽ dễ lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười với lớp mắt make-up lem nhem và loè loẹt. 

Sau khi đã chỉn chu lớp nền cho da mặt, bạn có thể bắt đầu chăm chút kĩ hơn cho đôi mắt của mình trở nên đồng bộ đúng chất màu đào. Các nàng có thể tán một lớp mỏng phấn nhũ màu hồng nâu hoặc cam đất vào khu vực sát lông mi để tạo hiệu ứng cho đôi mắt.

Sau đó, tán phấn mắt màu hồng hoặc cam vào cuối đuôi mắt để giúp mắt trông to, tròn hơn. Bạn cũng có thể nhấn nhá một chút phấn màu nâu nhạt ở phía đuôi để tạo chiều sâu cho mắt.

Để đôi mắt tự nhiên, các nàng nên chọn eyeliner màu nâu nhé. Cuối cùng thêm một chút phấn nhũ ở viền mắt dưới và chuốt mascara, thế là xong.

Một đôi mắt nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn lung linh và thu hút đã sẵn sàng để bạn toả sáng khi đi cùng người thương trong dịp Valentine sắp đến rồi đấy.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.