Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
QUẾ VÂN TUNG HÌNH ẢNH MỚI NHẤT KHI THÁO BĂNG SAU LẦN PHẪU THUẬT THỨ 6
Mới đây, Quế Vân vừa đăng tải hình ảnh tháo băng ở mũi. Trông cô vẫn rất trẻ trung xinh đẹp với dáng mũi mới làm này.

Cách đây vài ngày, Quế Vân vừa chia sẻ hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mĩ tại Hàn Quốc của mình. Thông tin này khiến công chúng khá bất ngờ vì đây là lần thứ 6 cô can thiệp thẩm mĩ để nâng cấp nhan sắc. Được biết, chi phí lần này mà Quế Vân bỏ ra là 200 triệu.

Sáng nay (7/6), Quế Vân tiếp tục cập nhật hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mĩ. Cô đã tháo băng ở mũi và không bị sưng hay đau. Nữ ca sĩ trông vô cùng lạ lẫm với dáng mũi mới và kiểu mái ngố. Nhiều người khen dung mạo mới của Quế Vân. Tuy nhiên, một số khác vẫn chưa quen với hình ảnh này của cô và khẳng định thích dáng mũi cũ của Quế Vân hơn vì trông khá hài hoà.

Quế Vân tung hình ảnh mới nhất khi tháo băng sau lần phẫu thuật thứ 6

Quế Vân khá thích dáng mũi của Song Hye Kyo và cô quyết định thẩm mĩ để có dáng mũi như mong muốn

Quế Vân tung hình ảnh mới nhất khi tháo băng sau lần phẫu thuật thứ 6

Quế Vân tung hình ảnh mới nhất khi tháo băng sau lần phẫu thuật thứ 6

Theo NLĐ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.