Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quế Vân tung ghi âm trò chuyện ngọt ngào với Trường Giang

Giọng ca "Một lần để mất anh" tiếp tục chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và "Mười Khó" trên trang cá nhân nhằm khẳng định bản thân không dựng chuyện yêu đương để gây chú ý.

Sau gần một tháng tiết lộ chuyện từng hẹn hò với Trường Giang, mới đây khi sự việc đã lắng xuống, Quế Vân lại tung đoạn ghi âm cuộc trò chuyện ngọt ngào với "Mười khó" trên trang cá nhân. Lý do được cựu người mẫu Hà thành đưa ra là khẳng định những gì cô tiết lộ trong thời gian qua không phải bịa đặt. “Đáng lẽ không nên đưa lên làm gì nhưng nghĩ lại ngày này, tháng trước... và vì mấy ngày qua bị fan vu oan nên đành chứng minh để bảo vệ bản thân thêm lần nữa”, cô viết.

Trong đoạn hội thoại, Quế Vân nói lời trách móc về sự thờ ơ của Trường Giang với mình, nhưng “Mười khó” luôn đưa ra những lý lẽ riêng. Anh giải thích, bản thân đang sống giả dối với trái tim mình. Anh làm mọi chuyện vì áp lực showbiz và để người hâm mộ vui. Anh còn khẳng định, nghệ sĩ không được sống với cá tính là rất tệ. 

Quế Vân tung ghi âm trò chuyện ngọt ngào với Trường Giang
Quế Vân cho biết, cô phải gạt qua mọi đau buồn để trở lại với công việc. Ảnh: Bá Ngọc

Nói về quyết định chia sẻ đoạn ghi âm ở thời điểm mọi chuyện đã lắng xuống, Quế Vân cho hay: “Sau những gì xảy ra, nhiều người vẫn nghĩ tôi bịa đặt để gây chú ý. Tôi không thể nhịn được nữa. Cuộc điện thoại đó sẽ cho thấy những gì tôi nói là sự thật. Nếu muốn tôi đã tung từ lâu chứ không đợi đến bây giờ. Tôi làm thế cũng vì bảo vệ bản thân thêm lần nữa”.

Nữ ca sĩ giải thích, cô không cố tình ghi âm để hãm hại Trường Giang. Bên cạnh công việc ca hát, Quế Vẫn vẫn kinh doanh thêm nên điện thoại của cô luôn cài chế độ thu âm các cuộc gọi đến, gọi đi. "Riêng về cuộc gọi với anh ấy, tôi muốn giữ lại để nghe cho đỡ nhớ. Khi yêu phụ nữ thường làm vậy để lưu giữ hình ảnh, giọng nói của người thương", cô giải thích.

Trước nghi vấn, cố tình tung đoạn thu âm vì cay cú trước hình ảnh thân thiết giữa Trường Giang và Nhã Phương thời gian qua, bà mẹ hai con khẳng định, những gì liên quan đến Trường Giang và bạn gái không khiến cô tức giận.

“Tôi là người phân minh rõ ràng. Những thứ không thuộc về mình cho dù thế nào cũng không thuộc về mình. Tôi làm chuyện này vì bị hiểu sai. Người ta lên án tôi cố tình dựng chuyện để PR album. Nếu họ hạnh phúc hay bất cứ ai hạnh phúc tôi đều mừng cho họ”, người đẹp giải thích.

Đầu tháng 2, Quế Vân bất ngờ đăng tải thông tin bị Trường Giang lừa dối tình cảm trên trang cá nhân. Người đẹp 33 tuổi cho biết, "Mười khó" nhiều lần hứa hẹn nhưng đều khiến cô đau khổ. Trong thời gian yêu Nhã Phương, nam diễn viên 49 ngày vẫn "qua lại" với Quế Vân. Cuộc tình tay ba khiến cô đau khổ. Để kết thúc mọi chuyện, giọng ca sinh năm 1983 quyết định công khai tất cả. 

Liên hệ với Trường Giang nhưng điện thoại anh đã khóa máy. Trước đó, trả lời phỏng vấn độc quyền trên Zing.vn hôm 29/2, khi được hỏi về ồn ào tình cảm với Quế Vân, nam diễn viên Taxi, em tên gì? chia sẻ, cuộc đời có cái tự đến tự đi, có cái khiến mình vui, đau khổ. Anh xác định đây là điều hiển nhiên. "Tôi cũng là con người bình thường, phải biết cách chấp nhận, có lúc rơi nước mắt, lúc tủi hờn nhưng lại tự vượt qua. Tôi nói thật lòng, ông Trời cho tôi được nổi tiếng, thì đau khổ cách mấy cũng cố gắng chịu đựng. Vì có nghề mới có thể lo được cho gia đình, bây giờ chuyện gì tôi cũng chấp nhận đánh đổi hết", anh nói.

Tối 5/3, Trường Giang sẽ cùng Phương Trinh, Khánh Hiền và nhà sản xuất Đức Thịnh - Thanh Thúy giao lưu với khán giả tại các cụm rạp ở TP HCM để quảng bá bộ phim Taxi, em tên gì? đang công chiếu.

 THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.