Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
“Quậy” hết xảy xuân này với 3 xu hướng sơn móng 2015

Sẽ có một màu chuyên dùng cho những thiên thần mùa xuân, một màu cho những nữ hoàng disco và một màu dành cho các sứ giả miền nhiệt đới.

Trang phục, váy áo ánh kim loại đã hết mốt từ cuối đông, và các kiểu trang điểm, phấn mắt, phấn bắt sáng ánh nhũ cũng có vẻ đã hạ nhiệt sau khi mùa lễ hội kết thúc. Và các chuyên gia trang điểm thì khẳng định rằng: Xu hướng vẽ móng tay của 2015 sẽ đơn giản hết mức có thể. Nhưng bạn có thể không phải tuân thủ nghiêm ngặt những điều lệ có vẻ như nhàm chán này.
 
Mùa xuân, mùa của tuổi trẻ, mùa của “ăn chơi”, ta vẫn còn có một chút sắc màu, một chút lấp lánh, một chút âm hưởng của tiệc tùng, và đó là lý do bạn vẫn chưa thể “dứt tình” với những màu sơn móng ánh nhũ – ánh kim loại. Theo kinh nghiệm của những tín đồ sơn móng, bạn vẫn có thể vừa trở thành kẻ nổi loạn, vừa giữ được sự tinh tế, sang trọng cho 10 ngón tay xinh bằng cách chọn 3 màu sơn: ánh bạc, nâu chocolate và xanh dương ánh kim loại.
 
1. Ánh bạc
 
(Ảnh: pinterest)
 
Màu ánh bạc có thể coi là màu “thủy tổ” của các kiểu màu ánh kim loại, vì vậy, khi trở về với sắc thái đơn giản nhất, nguyên bản nhất, bạn sẽ tìm được kiểu sơn móng vừa mang sức sống, nổi bật, mà vẫn có vẻ nhẹ nhàng, lịch sự cho bàn tay. Điều khiến cho sơn móng màu ánh bạc luôn có được lượng người hâm mộ đông đảo, rộng rãi trong mọi hoàn cảnh, là hiệu ứng làm cho bàn tay sáng và sạch sẽ hơn, vừa thích hợp cho cả những tín đồ nhạc rock lẫn những tiểu thư thích làm dáng với trang sức lấp lánh. 
 
(Ảnh: wordpress)
 
Chọn sơn móng tay màu ánh bạc giúp bạn có thể tạo một hiệu ứng đồng bộ với các chi tiết xích bạc, hay kim loại trên áo khoác, túi xách đầu xuân của mình. Câu hỏi được nhiều người đặt ra là tại sao màu bạc lạnh lẽo này lại có vẻ hòa hợp với không khí mùa xuân đến như vậy? Đáp án là ở sự tinh khiết, đơn thuần mà nó mang lại, không ẩn giấu bất cứ hàm ý phức tạp nào, gợi liên tưởng đến mối tình đầu trong sáng, những ước mơ long lanh và những mộng tưởng ngây thơ – một cảm hứng quá thích hợp để lấy lại tinh thần xinh đẹp cho mùa xuân.
 
(Ảnh: smiha)
 
Ngoài kiểu ánh nhũ bạc phổ biến, cũng có người thích tạo sự khác biệt hẳn với ánh bạc không nhũ, vẫn giữ được cảm giác kim loại nhưng giản đơn hơn, “ẩn” hơn, phù hợp cho những hoàn cảnh xuất hiện không cần quá thu hút ánh sáng và sự chú ý của người xung quanh, nhưng vẫn tạo được ấn tượng sang trọng, cao quý. Ngược lại, cũng có lựa chọn cho những người thích ánh kim loại tối đa, không có các hạt nhũ mịn mà chỉ có một màu kim loại sáng bóng, thậm chí có thể soi gương được.
 
Đây chính là lựa chọn cho những tâm hồn tràn đầy ý tưởng sáng tạo mang hơi hướng viễn tưởng, là hình bóng của những thiên thần mặc áo giáp trong những bộ truyện tranh kiểu tôn giáo hiện đại. Cả hai kiểu ánh bạc này đều đem lại sự mạnh mẽ như chiến binh cho người sử dụng, giống như một tuyên ngôn cho phong cách sống và tinh thần độc lập.
 
 
(Ảnh: londonbeep)
 
(Ảnh: pinterest)
 
Tất nhiên, các nhà sản xuất và các nghệ sĩ vẽ móng vẫn còn có phương án 2 cho những người thích ánh bạc nhưng cảm thấy tông màu này quá lạnh lẽo. Để phù hợp hơn với hơi ấm của mùa xuân và những ánh nắng dịu dàng của tháng 3, nhiều thương hiệu sơn móng đã có màu ánh bạc pha với một phần ánh nhũ vàng, hoặc một phần màu sắc của các tông màu ấm hơn, nhưng vẫn để cho màu bạc giữ tỷ lệ chủ đạo.
 
Như vậy, người sử dụng có thể có một màu sơn năng động hơn, cảm giác rực rỡ hơn, đem lại cảm giác tài lộc nhưng lại không quá già dặn hay “dễ đoán” như màu nhũ vàng truyền thống. Điều này giữ được sự trẻ trung, đa dạng, biến hóa cho các ngón tay, tùy vào góc độ và từng kiểu ánh sáng trong nhà – ngoài trời mà bạn sẽ có một sắc màu móng tay riêng, một cách để thu giữ ánh sáng mặt trời và “để dành” cho những ngày mưa phùn rả rích.
 
 
(Ảnh: imgur)
 
 
(Ảnh: wordpress)
 
 
(Ảnh: honibeauty)
 
 
(Ảnh: imabeautygeek)
 
 
(Ảnh: wordpress)
 
2. Chocolate ánh kim loại
 
 
(Ảnh: blogspot)
 
Sự kết hợp giữa màu nâu chocolate ngọt ngào, với ánh nhũ kim loại đã tạo ra cảm hứng disco vui nhộn và một lựa chọn cân bằng giữa tông màu trầm giản dị, chín chắn với sự lấp lánh nổi bật, trẻ trung. Thay vì những màu như đỏ, hồng, màu nâu chocolate ánh kim loại là một xu thế mới tạo ra cảm giác về đam mê trong tình yêu, sự táo bạo của phái nữ và vẫn giữ được sự kiêu sa, không hề mềm yếu, không hề dễ dãi hay lẳng lơ. Kết hợp thêm ánh kim loại trên nền tông màu nâu cũng giúp phái đẹp giải quyết được một nhu cầu về màu móng sang trọng, nhưng không già trước tuổi. 
 
 
(Ảnh: blogspot)
 
(Ảnh: dailyvarnish)
 
Màu móng ánh kim loại chocolate được đánh giá là một trong những màu móng thích hợp nhất để tạo ra diện mạo đồng bộ với các kiểu mắt khói (smokey eye), kể cả dùng phấn có nhũ hay không nhũ. Ngoài ra, đây cũng là màu móng rất thích hợp với những cô gái có màu da rám nắng, nhấn mạnh được nét gợi cảm, tự do, trái với trào lưu dưỡng da trắng bóc theo kiểu châu Á truyền thống.
 
Vì vậy, nếu bạn không có được làn da như người mẫu Ngọc Trinh, thì vẫn có thể tìm được sự tự tin cho riêng mình, thay vì giấu đi cơ thể quyến rũ dưới các lớp áo chống nắng và găng tay, thì hãy mạnh dạn chọn những chiếc áo ba lỗ hay áo hở lưng trong một ngày đẹp trời ấm áp, và để mặt trời chiếu lên da, tất nhiên là cả 10 ngón tay sơn màu chocolate ngọt ngào khó cưỡng này để mọi người tự nhận ra nét hào quang của riêng bạn.
 
 
(Ảnh: vampyvarnish)
 
 
(Ảnh: ggpht)
 
 
(Ảnh: blogspot)
3. Xanh dương ánh nhũ
 
 
(Ảnh: cafemakeup)
 
Mùa xuân năm nay, một tông màu xanh dương ánh nhũ được ưa thích cho sơn móng chính là tông xanh dương đậm, tối, giống như xanh tím than hay xanh hải quân. Bởi màu sắc này gợi liên tưởng đến bầu trời đêm sâu thẳm hay vũ trụ bao la với dải ngân hà lấp lánh. Màu sắc này gợi đến cảm giác của những bầu trời đêm quang đãng, không mây mù, dự báo cho ngày hôm sau nắng đẹp, không mưa. Màu xanh sẫm ánh nhũ này cũng phù hợp với các trang phục dạ tiệc gợi cảm, các kiểu váy đen dài xẻ tới đùi cùng những chiếc dây chuyền mặt ngọc quý giá.
 
 
(Ảnh: theultimatemakeup)
 
Điểm tươi mới cho tông màu ánh xanh dương nhũ là một sắc độ tươi sáng hơn được khuyên sử dụng cho xuân này, chính là màu xanh ngọc – hay được đặt cho một cái tên mới là “Xanh Nhiệt Đới”. Với một chút ánh màu xanh lá cây và vàng pha trộn trong màu xanh dương, màu xanh nhiệt đới này thể hiện màu sắc của các thảm cây cỏ, hoa lá mùa xuân, màu của những bờ biển trong xanh, và cũng là màu của những buổi tiệc đầu năm. Đặc biệt, màu xanh nhiệt đới ánh nhũ này rất thích hợp để sơn móng chân, kết hợp với những đôi sandal thanh mảnh, năng động. 
 
 
(Ảnh: cafemakeup)
 
 
(Ảnh: onlyonthursday)
 
 
(Ảnh: polishmeplease)
 
 
(Ảnh: thebeautycollection)
(theo Congluan.vn)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.