Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quang Vinh, Lý Quí Khánh khoe cảnh ngắm cực quang tuyệt đẹp

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep

 

Quang Vinh đang có một kỳ nghỉ dài sau Tết, nam ca sĩ liên tục check in các địa danh nổi tiếng ở châu Âu. Có nhiều địa điểm anh từng ghé qua trong những lần trước, nhưng lần này, anh bổ sung thêm một địa danh chưa từng đặt chân đến, đó là đất nước Iceland lạnh giá.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-1

Cùng lúc đó, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh du lịch với hành trình tương tự, góc máy giống nhau. Tuy không chụp ảnh chung nhưng nhiều fan cho rằng, Quang Vinh và người em thân thiết đã góp mặt chung trong chuyến đi thú vị này.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-2

Điều khiến "Hoàng tử sơn ca" thích thú nhất đó là tận mắt chứng kiến hiện tượng cực quang kỳ thú chỉ xuất hiện ở các vùng cực vào lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: "Hiện tượng thiên nhiên ảo diệu đây rồi. Thật may mắn khi được chứng kiến tận mắt cả hai đêm luôn, một trải nghiệm quá tuyệt vời!". Không cần phải di chuyển xa, anh may mắn bắt được khoảnh khắc ngay giữa trung tâm thủ đô, nhà hát Reykjavik.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-3

Cực quang là một hiện tượng quang học, các dải sáng liên tục chuyển động và thay đổi khiến chúng giống như những dải lụa màu trên nền trời. Thời gian tốt nhất ngắm cực quang ở Iceland là vào giữa tháng 10 và tháng 4 với màu sắc phổ biến nhất của bắc cực quang là xanh lá cây.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-4

Tuy nhiên, để chụp được cực quang rất khó, Quang Vinh cho biết, cực quang xuất hiện nhanh như gió nên nếu không có máy chuyên dụng thì rất khó bắt được khoảnh khắc đẹp. Hơn nữa, thời tiết khá khắc nghiệt do lạnh giá. Lý Quí Khánh viết: "Không thể chụp bằng điện thoại vì quá sức khó chụp và lạnh đến chết người... Thò được cái đầu là mừng rồi! Kỷ niệm với thiên nhiên như thiên đàn".

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-5

Một điểm đến khác không thể bỏ qua ở Iceland là hồ bơi Blue Lagoon huyền thoại. Mặc dù thời tiết lạnh giá, tuyết phủ trắng nhưng "nam thần giới phượt thủ" vẫn quyết định ghé qua và trải nghiệm cảm giác tuyệt vời luôn được ca tụng ở đây.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-6

Mặc dù tuyết rơi trên đầu nhưng hồ nước lúc xanh ngắt lúc nào cũng có nhiệt độ 37-39 độ C, rất an toàn cho sức khỏe của du khách. Nước hồ giàu muối silica, chất khoáng và các loại tảo, không khí lạnh gặp nước nóng bốc hơi khiến bạn cảm giác như đang lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-7

Với góc chụp y chang, Lý Quí Khánh chia sẻ bức ảnh tại địa điểm mà anh hằng mơ ước bấy lâu được đặt chân đến. Cũng là người mê mẩn những chuyến đi, nhà thiết kế điển trai từng ghé qua rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-8
quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-9

Iceland là quốc gia thuộc vòng đai Bắc Cực, rất lạnh giá, hầu như không có người sinh sống. Số dân ít ỏi vài trăm nghìn người sống chủ yếu ở ven biển, gần phân nửa tập trung ở thủ đô Reykjavík. Thủ đô đã hơn nghìn năm tuổi có nghĩa là vịnh "khói sương". Mùa đông, phần lớn cảnh quan của Iceland được phủ một màu trắng xóa.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-10

Người hâm mộ thích thú phát hiện ra những tấm ảnh với góc máy giống nhau của hai người.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-11

Ngoài 2 địa danh nổi tiếng nói trên, Quang Vinh còn đặt chân đến bãi biển cát đen độc đáo Stokksnes, nơi du khách có cảm giác như lạc vào một bộ phim viễn tưởng với những đụn cát đen và núi Vestrahorn hùng vĩ. Các nhiếp ảnh gia và du khách thường tới đây vào hoàng hôn hoặc bình minh để chụp ảnh.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-12
quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-13

Sân bay ở thủ đô Reykjavik hầu như lúc nào cũng chìm trong tuyết trắng.

quang-vinh-ly-qui-khanh-khoe-canh-ngam-cuc-quang-tuyet-dep-14
 
 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.