Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quang Vinh khám phá nhiều địa điểm đẹp và mới lạ ở Đà Lạt

Qua ống kính của 'Hoàng tử sơn ca', Đà Lạt hiện lên với vẻ hoang sơ và ma mị. 

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat

Quang Vinh là một tín đồ du lịch và nhiếp ảnh. Mỗi chuyến đi của chàng ca sĩ "Hoàng tử sơn ca" đều khiến người hâm mộ nhiệt tình bấm like ảnh trên Instagram. Không chỉ du lịch nước ngoài, Quang Vinh cũng thường xuyên ghé thăm những điểm đến trong nước nhưng với cách khám phá và góc nhìn khác biệt.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-1

Trong MV Đời buồn tênh vừa ra mắt, Quang Vinh lựa chọn Đà Lạt làm nơi dừng chân và ghi hình. Anh lấy bối cảnh ở nhiều địa điểm đẹp và đang rất hot ở thành phố hoa, khiến người xem ngỡ như đang ở trời Tây, chứ không phải ở Việt Nam.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-2

Cánh đồng hoa tam giác mạch hoang sơ xuất hiện trong MV được quay tại khu Dalat Milk Farm, một điểm đến gần đây rất được dân du lịch chú ý. Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km. 

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-3

Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, đàn bò sữa đáng yêu, tòa nhà độc đáo giữa rừng như một tòa nhà cổ kính châu Âu. Bạn cũng có thể thỏa sức tạo dáng với những đám cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước xanh thơ mộng, hàng thông lãng mạn.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-4

Trước khi bắt đầu quay, Quang Vinh đã tới Đà Lạt tiền trạm, dừng chân ở ngọn đồi Thiên Phúc Đức. Bị mê hoặc bởi cảnh đẹp thiên phú của nơi này, hoàng tử sơn ca chọn đây làm nơi quay một số cảnh góc rộng và cảnh quay buổi tối.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-5

Đồi Thiên Phúc Đức là một trong những địa điểm khá lạ lẫm với du khách nhưng quen thuộc với những ai thích khám phá Đà Lạt theo cách mới mẻ. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, ngọn đồi chưa được khai thác du lịch nên đường lên đồi hơi khó tìm, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. 

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-6

Nhưng cũng chính điều này đã làm nên sức quyến rũ của nơi này. Đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút cuốc bộ, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.

quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat

Thiên Phúc Đức đối diện với Langbiang nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Ban sớm, bạn sẽ chiêm ngưỡng rừng thông xanh ngút ngàn ẩn hiện trong sương, khi màn đêm buông xuống, ngắm nhìn những vì sao lấp lánh, lung linh.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-7

Đồi Thiên Phúc Đức cũng có một cây thông cô đơn, như đang ngóng đợi ai đó. Dáng vẻ cô độc lẻ loi giữa cái se lạnh của thân cây trở thành chủ đề cho nhiều bức ảnh du lịch.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-8

Quang Vinh mê đắm với cảnh sắc ở làng Cù Lần, ngôi làng nhỏ nằm dưới chân núi Langbiang (Đà Lạt), cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù 20 km. Làng rộng khoảng 30 ha, là nơi sinh sống của người dân K'ho, được ví như ngôi làng cổ tích với màu xanh thăm thẳm của núi rừng hoang sơ. Du khách cũng được tận mắt chứng kiến những con cù lần nhút nhát chỉ có ở vùng đất này.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-9

Rừng thông Đà Lạt qua ống kính nghệ thuật của Quang Vinh.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-11

Thành phố ẩn hiện trong màn sương sớm bàng bạc, lãng mạn.

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-12

Quang Vinh cũng không quên ghé qua những điểm đến ở trung tâm như hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, vườn hoa thành phố, quảng trường thành phố...

theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-13theo-quang-vinh-kham-pha-nhieu-diem-du-lich-dep-me-hon-o-da-lat-10

quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-1

quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-2

quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-3
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-4
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-5
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-6
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-7
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-8
quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-9

quang-vinh-kham-pha-nhieu-dia-diem-dep-me-hon-o-da-lat-10

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.