Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Linh: ‘Tôi không sợ lấy vợ’

Giọng ca “Ca dao em và tôi” cho biết anh không sợ lấy vợ nhưng vì hiện tại chưa có người yêu nên không thể bàn đến chuyện cưới xin.

Sáng 25/10, Quang Linh có mặt tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Chế Linh tại Hà Nội. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1965 xuất hiện trong một chương trình gặp gỡ báo chí.

Quang Linh: ‘Toi khong so lay vo’ hinh anh 1
Quang Linh và danh ca Chế Linh trong buổi họp báo sáng 25/10. Ảnh: BTC.

"Chế Linh là người hát bolero hay nhất"

Trả lời câu hỏi về lý do nhận lời làm khách mời đêm nhạc riêng của danh ca Chế Linh, Quang Linh cho biết: “Tôi nghĩ Chế Linh là người hát hay nhất, đồng thời cũng là ca sĩ có kinh nghiệm nhất về bolero. Ông là một tượng đài kinh nghiệm sống để mình có thể tiếp cận và học hỏi. Thế nên, ngay khi nhận được lời mời tham dự từ ban tổ chức, tôi ngay lập tức đồng ý”.

Dù ngoài đời, giọng ca gốc Quảng Trị không thực sự thân thiết với nam danh ca Chế Linh nhưng anh quan niệm: “Không nhất thiết phải thân mới có thể làm việc. Người không thân nhưng nếu đánh giá cao khả năng hoặc có sự đồng điệu với nhau thì hoàn toàn có thể đứng chung sân khấu”.

“Trước đây, chú Chế Linh chỉ biết tôi qua băng đĩa, còn tôi có gặp chú vài lần nhưng chú cũng quên rồi. Tôi là người hát nhiều thể loại nhạc, từ dân ca đến trữ tình, vừa qua lại có cơ hội làm huấn luyện viên cho một cuộc thi về bolero. Thế nên, tôi rất hào hứng tham gia live show lần này" – nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước thắc mắc tại sao Quang Linh đắt sô khách mời nhưng lại chưa có live show của riêng mình, giọng ca Chim sáo ngày xưa thẳng thắn cho biết chính điều đó khiến anh trở thành đồ quý hiếm đối với các nhà tổ chức.

“Tất cả ca sĩ đều có live show, chỉ có Quang Linh chưa làm, thế mới khác biệt. Tất nhiên, nhiều người bảo tôi cứ chuẩn bị đi, họ làm hết cho, tôi chỉ việc hát. Nhưng tính tôi hơi khó. Nếu làm đêm nhạc riêng lại phải nghĩ hát thế nào, dàn dựng ra sao, nguyên vật liệu từ đâu. Mới nghĩ thôi đã rối nên tốt nhất là không làm cho đỡ khổ” – Quang Linh giãi bày.

Một lý do khác khiến giọng ca gốc miền Trung chưa có ý định làm đêm nhạc còn xuất phát từ việc tất cả live show đều bị chê. Anh nói: "Live show 1 tỷ cũng chê, 10 tỷ cũng chê, đến 12 tỷ cũng còn bị chê. Tất nhiên sự đóng góp của mọi người là rất tốt nhưng có những lời chê mà tôi thấy không đúng lắm. Thế nên, tốt nhất là đừng làm". 

Chưa có ý định tổ chức live show như các đồng nghiệp nhưng giọng ca Chim sáo ngày xưa cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm nhờ làm khách mời cho Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương hay Phương Thanh.

“Tôi vẫn để ngỏ việc làm đêm nhạc riêng, có thể đến khi bằng tuổi chú Chế Linh, tức hơn 70 tuổi, tôi sẽ làm một chương trình để được nhiều người chú ý” – nam ca sĩ hài hước tiết lộ. 

Quang Linh: ‘Toi khong so lay vo’ hinh anh 2
Quang Linh cho biết anh bị ám ảnh cả đời với lời nói đùa hát một bài mua được 4 căn nhà. Ảnh: BTC. 

"Hát một bài mua 4 căn nhà chỉ là nói đùa"

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Quang Linh cũng lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hát một bài có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền tại Việt Nam. Nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là Thu Phương nói đùa, ý muốn nói là đi đâu anh cũng chỉ hát một bài đó mà vẫn ăn khách.

“Tôi bị ám ảnh cả đời với lời nói đùa đó, đi hát khắp nơi, ai cũng hỏi. Đó là Thu Phương đùa chứ ai chẳng biết văn nghệ sĩ có gì đâu” – Quang Linh bộc bạch.

Nam ca sĩ cũng cho biết khi sang hát ở hải ngoại, giờ giải lao anh vẫn còn ngồi bán đĩa. “Lúc đầu cũng ngại nhưng đấy là văn hóa. Mình không bán đĩa vì tiền mà vì khán giả. Hôm nay mình bán được 50 đĩa, chứng tỏ mình có thêm 50 người biết tới. Và lần sau khi mình sang hát, họ sẽ ủng hộ mình”.

Trước thắc mắc tại sao đến giờ Quang Linh vẫn chưa lập gia đình, giọng ca sinh năm 1965 thật thà chia sẻ: "Tôi không sợ lấy vợ. Nhưng giờ chưa có người yêu thì làm sao có thể cưới được”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.