Press Esc to close

Thông tinWorld
Quang Hải và đồng đội cảm ơn người hâm mộ sau khi được vinh danh

Cũng như Quang Hải, Anh Đức, Phan Văn Đức và Đoàn Văn Hậu thể hiện niềm hạnh phúc và cảm ơn người hâm mộ tại trang cá nhân sau khi được vinh danh tại buổi lễ tối 22/12.

Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 1
Sau một năm thi đấu thành công, Quang Hải trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Chiến thắng của cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là xứng đáng khi anh góp mặt trong tất cả giải đấu lớn của Việt Nam như U20 World Cup 2017, Vòng chung kết U23 châu Á 2018ASIAD 2018 và AFF Cup 2018. Tiền vệ CLB Hà Nội trước đó giành danh hiệu “Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018” và được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng nhì. Trên Facebook, Hải "con" gửi lời cảm ơn sự ghi nhận dành cho đội tuyển Việt Nam và cá nhân các cầu thủ. Ảnh chụp màn hình.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 2
Bà Vũ Thu Trang - mẹ nuôi Quang Hải - chia sẻ trước khi Hải "con" được xướng tên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018, nhiều người đã bắt tay chúc mừng và nói "đó là điều hiển nhiên". Bà Thu Trang là vợ huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng - người thầy, bố nuôi của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 3
Với 142 điểm bầu chọn, tiền đạo Nguyễn Anh Đức giành Quả bóng bạc 2018. "Lão tướng" 33 tuổi có một năm thi đấu đáng nhớ, góp phần quan trọng giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Tiền đạo CLB Bình Dương chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Luôn luôn phấn đấu! Thì thành công đã đến!". Ảnh chụp màn hình.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 4
Tài năng trẻ Phan Văn Đức hạnh phúc với danh hiệu Quả bóng đồng 2018 sau một năm thi đấu thành công. Tiền đạo trẻ của Sông Lam Nghệ An hứa sẽ cố gắng và phấn đấu hơn nữa. Trên mạng xã hội, Đức "cọt" nhận nhiều lời chúc mừng từ đồng đội và người hâm mộ. Nhiều fan nữ còn khen cầu thủ 22 tuổi “lên đồ” vest bảnh bao. Ảnh chụp màn hình.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 5
Sau khi nhận giải Cầu thủ nam trẻ hay nhất năm 2018, Đoàn Văn Hậu gửi lời cảm ơn gia đình, các thầy, đồng đội và người hâm mộ đã dõi theo và ủng hộ mình. "Em út tuyển Việt Nam" mong mọi người thông cảm vì không thể phản hồi hết lượng bình luận lớn. Đàn anh cùng CLB và tuyển quốc gia - Đỗ Duy Mạnh - gửi lời chúc mừng và không quên trêu chọc cậu em là “cầu thủ 28 tuổi”. Hà Đức Chinh khiến nhiều người bật cười khi "lầy lội" nhắn Văn Hậu về mua vàng làm quà cho mình. Ảnh chụp màn hình. 

Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 6

Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 7

Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu - chia sẻ tại story Instagram hình ảnh bạn trai trong lễ vinh danh cầu thủ. Ảnh chụp màn hình.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 8
Vượt qua thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB Thanh Hóa) và tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL), tiền đạo Nguyễn Công Phượng thắng giải Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2018 do khán giả bình chọn. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL không có mặt ở buổi lễ vinh danh để nhận giải thưởng. Vốn kín tiếng trên mạng xã hội, Công Phượng không chia sẻ gì tại trang cá nhân. Ảnh: Liêu Lãm.
Quang Hai va dong doi cam on nguoi ham mo sau khi duoc vinh danh hinh anh 9
Lọt danh sách rút gọn 5 cái tên cuối cùng ở hạng mục Quả bóng vàng nam 2018 là sự ghi nhận cho một năm thi đấu tỏa sáng của Trần Đình Trọng trong màu áo CLB, cũng như tuyển quốc gia. Trước thềm chiến dịch Asian Cup 2019, trung vệ 21 tuổi của CLB Hà Nội phải nói lời chia tay đội tuyển vì dính chấn thương ở chân. Trong chia sẻ mới nhất tại trang cá nhân, Đình Trọng gọi khoảnh khắc mình và đồng đội được Thủ tướng vinh danh sau chức vô địch AFF Cup 2018 là "hạnh phúc lớn trong cuộc đời và động lực để tiến về trước thật mạnh mẽ". Ảnh chụp màn hình.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.