Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Hà khoe bạn gái sau công khai có 13 căn nhà, 2 xe sang, biệt thự 23 tỷ?

Nam ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp, kèm những lời yêu thương.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2018, ca sĩ Quang Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi trên trang cá nhân anh đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây.

“Ngày rời Paris, anh đã để quên con tim”, là dòng trạng thái của giọng ca“Ngỡ”, kèm hình ảnh ôm ấp một cô gái trước tòa tháp Eiffel, Pháp.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 1

Quang Hà ôm ấp cô gái lạ và thừa nhận là bạn gái của mình.

Ngoài ra, cách đây vài ngày, nam ca sĩ cũng đăng ảnh thân mật với cô gái này, cùng ghi chú: “Bạn là tất cả đối với tôi”. Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “cảm ơn rất nhiều”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cô gái được Quang Hà nhận là bạn gái tên Trinh Phạm, quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, bạn gái tin đồn của Quang Hà hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Trong chuyến Quang Hà lưu diễn tại Pháp vừa qua, Trinh Phạm còn cho nam ca sĩ và quản lý ở lại nhà, cũng như cùng nhau đi thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng tại kinh đô thời trang. Đáp lại ca sĩ Quang Hà còn tự tay chuẩn bị bữa sáng với đầy đủ món và được cô hết lời khen ngợi. Các bức ảnh Quang Hà đăng tải trên trang cá nhân cũng do chính Trinh Phạm chụp. Cô còn hài hước: “Cảm thấy mình là người chụp hình có tâm nhất hệ mặt trời”.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 2

Chân dung cô gái Quang Hà nhận là bạn gái.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 3

Trinh Phạm sở hữu vẻ ngoài quyến rũ.

Chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Quang Hà để xác thực mối quan hệ giữa anh và cô gái tên Trinh Phạm. Nam ca sĩ không thừa nhận, cũng không phủ nhận, và từ chối bàn luận thêm về vấn đề này. Cô gái tên Trinh Phạm cũng giữ im lặng.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Trinh Phạm chính là bạn gái mới của ca sĩ Quang Hà. Cô hơn tuổi bạn trai.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 4

Quang Hà đang quen bạn gái hơn tuổi?

Mới đây, Quang Hà chia sẻ chùm ảnh biệt thự 23 tỷ mới sửa sang ở Hà Nội. Từ khuôn viên cây xanh bên ngoài cho tới thiết kế sang trọng và nội thất xa hoa, đều khiến người xem phải trầm trồ.

Trước đó, nam ca sỹ từng gây sốc khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM.  Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sỹ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ".

"Tôi muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được",Quang Hà bộc bạch.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 5

Quang Hà chia sẻ hình ảnh biệt thự 23 tỷ mới sửa sang ở Hà Nội.

quang ha khoe ban gai sau cong khai co 13 can nha, 2 xe sang, biet thu 23 ty? hinh anh 6

Nam ca sĩ cũng sở hữu xế hộp đắt tiền.

Về khối tài sản “khủng” của mình, Quang Hà tiết lộ với chúng tôi rằng đó là nhờ vào sự tích lũy của anh sau 18 năm ca hát chăm chỉ.

"Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", Quang Hà chia sẻ.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.