Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Dũng lần đầu thực hiện MV với nhiều cảnh quay gợi cảm

Giọng ca "Còn ta với nồng nàn" quyết tâm thử nghiệm cái mới để khám phá bản thân, đem lại cảm xúc mới cho khán giả trong MV "Bài ngợi ca tình yêu".

Sau bộ đôi CD Serenade (Dạ khúc)The Best of Quang Dũng, nam ca sĩ gốc Quy Nhơn tiếp tục ra mắt MV Bài ngợi ca tình yêu. Ca khúc nằm trong album Serenade (Dạ khúc), là nhạc Pháp của tác giả Orfeu Negro, được nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Julie viết lời Việt.

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, các MV của Quang Dũng thường có hình ảnh lãng mạn, thơ mộng và dung dị. Với MV Bài ngợi ca tình yêu, lần đầu anh thực hiện MV với nhiều cảnh quay nóng bỏng bên bạn diễn nữ.

Quang Dung lan dau thuc hien MV voi nhieu canh quay goi cam hinh anh 1
Hình ảnh của Quang Dũng trong MV mới. Ảnh: Huy Khiêm - Terry

Quang Dũng cho biết toàn bộ cảnh quay trong MV được thực hiện tại Mỹ bởi một ê-kíp trẻ và hiện đại. Tông màu trắng chủ đạo cùng ánh sáng và những cú quay gợi nhiều hơn tả tạo nên hình ảnh khá thú vị.

Nói về sự thay đổi phong cách bất ngờ, giọng ca Còn ta với nồng nàn chia sẻ: “Bài ngợi ca tình yêu là tình khúc đầy tình tứ, phiêu bồng mà táo bạo, phóng khoáng. Khi quyết tâm làm MV ca khúc này, tôi đã bị thuyết phục bởi ý tưởng tạo ra một clip đẹp hiện đại, đậm chất tình, phóng khoáng nhưng tế nhị, giàu ẩn ý".

Theo anh, khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh của Quang Dũng giản dị có thể sẽ bất ngờ nhưng đây là sự thử nghiệm, phá bỏ những gì quen thuộc. Anh muốn làm để khám phá bản thân, đem đến cảm xúc mới cho khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.