Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quan trọng là 'thần thái' và 'nháy' có tâm, hình chụp ở đâu cũng trở nên lung linh hết cỡ

Loạt ảnh này sẽ chứng minh, bạn không cần dáng chuẩn, mặt đẹp, background 'xịn sò', chỉ cần người chụp ảnh 'có tâm' thôi thì vẫn 'auto' đẹp xuất sắc.

Một khi đã chụp ảnh post lên facebook thì chắc chắn ai chả muốn mình sẽ trông thật nổi bật, lung linh. Nhưng để tạo ra được bức ảnh 'sống ảo nghìn like' thì cần phải chuẩn bị, bỏ ra không ít công sức, thậm chí cầu kỳ, tỉ mỉ.

Một bức ảnh đẹp theo bạn yếu tố nào là quan trọng? Là thần thái sang chảnh hay bối cảnh 'xịn sò', là mẫu chuyên nghiệp hay những máy cơ, máy phim đắt tiền… Có lẽ nhìn loạt ảnh mà anh chàng có facebook Cuốn Ơi và bạn Đàm Trung Kiên (SN 1992) làm nghề chụp ảnh mới đăng tải lên mạng xã hội mới đây sẽ cho thấy, chọn góc chụp và 'nháy' có tâm là cực quan trọng.

Đằng sau bức ảnh 'so deep'

Đằng sau bức ảnh 'so deep'

Là hậu trường đầy lầy lội.

Là hậu trường đầy lầy lội.

Những bức ảnh được 2 chàng trai chụp lại nổi bật với màu xanh của lá, màu vàng của nắng, màu trắng xám của hoa cỏ may mùa thu, kết hợp với góc mặt, thần thái không thể chê được của 'khổ chủ' nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh đã qua xử lý lung linh là một hậu trường đơn giản đến ngỡ ngàng. Chỉ với mấy bông hành đã bung hoa, cỏ dại hai bên đường mà lên hình lại đẹp lung linh đến ai cũng phải bất ngờ.

Đừng nhìn ảnh dưới, bạn sẽ thấy 'sốc nặng'.

Đừng nhìn ảnh dưới, bạn sẽ thấy 'sốc nặng'.

Sự thật về khung cảnh lãng mạn ở phía trên đây.

Sự thật về khung cảnh lãng mạn ở phía trên đây.

Trung Kiên chia sẻ: 'Mình thực hiện những bức ảnh này vì muốn cho mọi người thấy sự hài hước. Ngoài ra, những thứ tưởng chừng bình thường nhưng qua con mắt mỗi người sẽ là một cái đẹp khác nhau'.

Để tạo ra những bức ảnh xuất sắc thế này, Kiên cho biết cần phải có những yếu tố như thời tiết, góc chụp, cách chỉnh sửa. Anh chàng sử dụng điện thoại S7 edge cùng phần mềm chỉnh sửa ảnh Snapspeed. 

Tạo dáng 'thần thái' đẹp miễn bàn.

Tạo dáng 'thần thái' đẹp miễn bàn.

Và sự thật phía sau.

Và sự thật phía sau.

Bộ ảnh 'thần thái' nhận được hàng nghìn like cùng 'cơn mưa' lời khen từ cư dân mạng. Nếu muốn có được những tác phẩm 'xuất thần' thế này, bạn hãy thử làm xem nhé!

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.