Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quán quân Vietnam Idol Ya Suy tuyên bố từ bỏ sân khấu

Nam ca sĩ Tây Nguyên cho biết đang mất giọng hoàn toàn và muốn dừng sự nghiệp ca hát tại đây sau một thời gian ở ẩn.

Trên trang cá nhân, Ya Suy - Quán quân Vietnam Idol 2012 khiến nhiều người hoang mang khi tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật. Nguyên nhân là do nam ca sĩ đang bị mất giọng. Anh viết: "Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây".

Chia sẻ của Ya Suy khiến nhiều người lo lắng.

Chia sẻ của Ya Suy khiến nhiều người lo lắng.

Nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân khiến Ya Suy "mất tích" trong showbiz suốt thời gian qua. Nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè, fan nhanh chóng được gửi đến. Hiện nam ca sĩ không muốn chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về nguyên nhân bị mất giọng. 

Trước đó, Ya Suy chia sẻ lại clip biểu diễn trong đêm thi chung kết Vietnam Idol với lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình. "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cầm trên tay tấm băng rôn có in hình tôi. Cảm ơn các bạn đã hô vang tên tôi. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi có được giọng hát này. Cảm ơn người đã ban cho tôi một tâm hồn biết truyền tải cảm xúc dạt dào. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, cảm ơn anh em bạn bè đã luôn sát cánh, yêu quý và ủng hộ tôi.

Nhìn lại những ký ức này tôi muốn được nói một lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho tôi. Kỷ niệm này sẽ luôn đẹp mãi trong trái tim và cuộc đời tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi giây phút đó".

Vào ngày 14/3, Ya Suy chia sẻ kỷ niệm lần đầu đi hát. Lúc này, anh còn tâm sự rằng đam mê ca hát vẫn cháy âm ỉ trong con người mình dù vắng bóng khá lâu. Nếu phải nằm im anh sẽ rất khó chịu vì ngọn lửa cứ muốn cháy lên thiêu đốt trái tim.

Hình ảnh Ya Suy tại cuộc thi VietNam Idol 2012.

Hình ảnh Ya Suy tại cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Năm 2012, Ya Suy đăng quang quán quân cuộc thi âm nhạc gây nên nhiều tranh cãi. Thời điểm đó, anh vượt qua những ứng viên "nặng ký" như Hoàng Quyên, Bảo Trâm.

Ya Suy là người Chu Ru, tỉnh Lâm Đồng, sở hữu vẻ ngoài hiền lành, giọng hát mộc mạc, tình cảm. Cuộc thi Vietnam Idol biến Ya Suy trở thành người nổi tiếng, mang đến bước ngoặt không nhỏ trong cuộc sống của anh.

Tuy nhiên, từ sau đăng quang, sự nghiệp ca hát của Ya Suy không có nhiều điểm nhấn. Anh không có sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang, thêm vào đó việc bị tố có con rơi năm 2014 cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Ya Suy.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.