Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quán quân The Voice Kids Hồng Minh bắt tay Hương Tràm

Học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ góp mặt trong tiết mục của Hương Tràm lại live show 8 The Remix.

Trong live show 8 của The Remix với chủ đề Kết hợp với khách mời nhí, Hương Tràm cùng quán quân The Voice Kids mùa 3 Trịnh Nguyễn Hồng Minh củng khoe giọng hát “khủng” qua ca khúc Mưa bay tháp cổ. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được khoác lên lớp áo mới với thể loại Bollywood, latino và chillout.

Để chuẩn bị cho đêm thi này, những ngày qua, nữ ca sĩ Ngại ngùng chủ động đưa đón đàn em đến phòng thu để tực tiếp lắng nghe và đưa ra nhiều lời khuyên.

Quán quân The Voice Kids Hồng Minh bắt tay Hương Tràm
Hương Tràm hướng dẫn Hồng Minh thể hiện ca khúc khó. Ảnh: Huy Ngyễn

Ở vai trò như một huấn luyện viên, Hương Tràm cho biết giọng hát của Hồng Minh đầy nội lực nhưng vẫn trong sáng. nghe cô bé hát, nữ ca sĩ cảm giác được sống lại thời 17 tuổi khi mới bước chân vào cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu. 

Bên cạnh đó, tính cách dễ thương lễ phép của Hồng Minh cũng khiến Hương Tràm có thiện cảm. Ngoài phần hát, cả hai cũng thực hiện các động tác múa được dàn dựng phù hợp với tiết mục.

Quán quân The Voice Kids Hồng Minh bắt tay Hương Tràm
Cả hai quyết tâm mang đến tiết mục ấn tượng. Ảnh: Huy Nguyễn

Sau khi nhận điểm tuyệt đối cho tiết mục Tâm hồn của đá trong live show 7, Hương Tràm chịu nhiều áp lực. Do đó, cô càng quyết tâm và hứa hẹn sự kết hợp cùng Hồng Minh trong Mưa bay tháp cổ sẽ mang đến cho khán giả cũng như hội đồng nghệ thuật nhiều bất ngờ. 

Trong live show 8 này, ngoài Hồng Minh, các giọng ca ấn tượng của The Voice Kids như Quang Anh, Thiện Nhân, Hoàng Anh và Nhã Thy cũng trở lại hỗ trợ cho các đội.

Từ khi Hoàng Thùy Linh chính thức rút khỉ cuộc thi vì tình hình sức khỏe, Hương Tràm là thí sinh được đánh giá cao, có nhiều khả năng tranh chấp ngôi quán quân với Noo Phước Thịnh. Nhiều tuần, cô còn vượt lên vị trí dẫn đầu một cách thuyết phục.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.