Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quán quân Giọng Hát Việt 2018 tự nhận bản thân mê trai đến nỗi 'đánh' bạn diễn đổ máu

Ngoài ra, MV mới 'Em không cần' của Trần Ngọc Ánh cũng xác nhận sẽ ra mắt phần 2 trong thời gian gần.

Sau một tuần chính thức giới thiệu, MV Em không cần - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Quán quân Giọng hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh sau 6 tháng - đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Trần Ngọc Ánh tâm sự: 'Đến thời điểm hiện tại sau 1 tuần ra mắt MV, tôi cảm thấy mình đã cho khán giả thấy được một hình ảnh Trần Ngọc Ánh chín chắn và trưởng thành hơn sau cuộc thi.

Tôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Với tôi như vậy là quá đủ, còn việc view cao hay thấp đối với tôi không quá quan trọng. Nghệ sĩ mới như tôi thì cần thời gian để khán giả tiếp nhận tôi rồi mới ủng hộ tôi nhiều được'.

Quán quân Giọng Hát Việt 2018 tự nhận bản thân mê trai đến nỗi 'đánh' bạn diễn đổ máu 0

Để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, học trò Noo Phước Thịnh quyết định tung clip hậu trường MV Em không cần, hé lộ nhiều điều bất ngờ thú vị. Được biết, ý tưởng của MV lần này được Trần Ngọc Ánh cùng êkip lên ý tưởng và thực hiện. Cô nàng sinh năm 1996 hoàn toàn lột xác với hình ảnh quyến rũ, táo bạo; thậm chí giọng ca Nâng được thì buông được còn khiến fan 'đỏ mặt' khi diễn cảnh ân ái với hot boy người Tây cực điển trai.

Cũng trong đoạn clip hậu trường mà Trần Ngọc Ánh chia sẻ, nữ ca sĩ tự nhận mình là một cô gái vô cùng mê trai. Cụ thể, trong một cảnh quay ân ái với bạn diễn nam, quán quân Giọng hát Việt 2018 hài hước chế lại lời bài hát Mượn rượu tỏ tình: 'Ôi, khi chị nhìn vào ánh mắt của anh ấy thì tôi đã đứng hình mất 30s vì anh ấy đẹp trai quá'.

Quán quân Giọng Hát Việt 2018 tự nhận bản thân mê trai đến nỗi 'đánh' bạn diễn đổ máu 1

Thậm chí, không ít lần vì quá nhập tâm vào vai diễn nhưng đến cảnh quay vô cùng quan trọng là hôn môi thì đạo diễn lại hô 'cắt' khiến cô bị tuột cảm xúc. 'Mỗi lần chuẩn bị hôn thì đạo diễn liền nói CẮT làm mình tuột mood kinh khủng. Ước gì được hôn một phát (cười)', Trần Ngọc Ánh nhớ lại.

Ngoài ra, Trần Ngọc Ánh cũng khá 'bức xúc' với đạo diễn khi đòi sửa kịch bản chỉ vì cô muốn được một cái kết happy-ending với 'trai đẹp': 'Sao không đổi kịch bản cho em sống với anh ấy hạnh phúc nhỉ?'

Ngoài ra, Trần Ngọc Ánh cũng khá 'bức xúc' với đạo diễn khi đòi sửa kịch bản chỉ vì cô muốn được một cái kết happy-ending với 'trai đẹp': 'Sao không đổi kịch bản cho em sống với anh ấy hạnh phúc nhỉ?'

Nhưng cũng vì sự mê trai của bản thân mà trong một cảnh quay, Trần Ngọc Ánh đã vô tình làm bạn diễn 'đổ máu' khiến cô vô cùng có lỗi. Tuy nhiên, nam chính Paulo đã ra tín hiệu 'Tôi ổn' và tiếp tục buổi quay để không làm ảnh hưởng đến tiến độ.

Chia sẻ về cảnh kết MV đầy máu me, Trần Ngọc Ánh cho biết: 'Kết thúc MV là một kết thúc mở, đó là những hình ảnh có thể khiến người xem lầm tưởng rằng cô gái đã tự tử, nhưng có bằng chứng nào để xác định được cô gái đã chết không? Hay là một trò chơi mà cô gái đang 'vờn' con mồi của mình khi đưa họ vào thế giết người yêu của mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong phần 2'.

Xem clip hậu trường của MV Em không cần

Đặc biệt, chia sẻ thêm về những cảnh cầm dao kéo, Quán quân Giọng hát Việt 2018giải thích: 'Khi mọi người theo dõi MV cũng thấy là những hình ảnh dao kéo xuất hiện khá ẩn dụ, ngoài ra cũng không có quá nhiều máu me và focus vào chuyện bạo lực. Như đoạn tôi cầm dao do lúc đó đang ở trong bếp và nấu ăn. Hay đoạn có bàn tay cầm cây kéo hoặc việc nằm bất động cũng không chứng minh tôi bị giết hay em tự tử, có chăng đơn giản chỉ là một trò chơi để dọa người bạn trai phục bạc'.

Mới đây, cộng đồng fan của Trần Ngọc Ánh đã được dịp hò reo sung sướng khi cô nàng sẽ mang Em không cần lên sân khấu trong một đêm nhạc hoành tráng diễn ra vào ngày 26/4 tới đây. Ngoài Trần Ngọc Ánh, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam, đặc biệt là nhóm Red Velvet – nhóm nữ nhà SM cùng Jeong Sewoon và Weki Meki đến từ Hàn Quốc.

Quán quân Giọng Hát Việt 2018 tự nhận bản thân mê trai đến nỗi 'đánh' bạn diễn đổ máu 3

Theo Quán quân Giọng hát Việt 2018 tiết lộ, hiện cô đang ráo riết tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị một tiết mục mãn nhãn khán giả. Bên cạnh đó, một bản phối hoàn toàn mới của Em không cần cũng được cô ấp ủ và chờ đến ngày 'quậy' hết mình trên sân khấu.

Trước thềm đêm nhạc, những người bạn của Trần Ngọc Ánh trong chương trình Giọng hát Việt cũng đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ sinh năm 1996. Là một người em đồng hành cùng Trần Ngọc Ánh trong team Noo Phước Thịnh - Đỗ Hoàng Dương đã có những lời chúc đầy chân thành: 'Dương xin chúc chị Ánh sẽ có một buổi diễn thành công và là một ca sĩ nhiều tiềm năng trong tương lai'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.