Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quán quân Cười xuyên Việt lần đầu làm phim ca nhạc

"Rainbow - Quán cà phê Idol" do nhóm kịch Buffalo viết kịch bản và thực hiện. Bộ phim ca nhạc xoay quanh cuộc sống, tâm tư tình cảm của các bạn trẻ ở TP.HCM.

10 tập phim ngắn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với ngôn ngữ thoại bằng âm nhạc. Trong đó những bài hát quen thuộc, được phối lại mới mẻ, phù hợp với tinh thần của phim.

Quan quan Cuoi xuyen Viet lan dau lam phim ca nhac hinh anh 1
Nhóm Buffalo hào hứng với sản phẩm phim đầu tay. Ảnh: A. Khoa.

Tình huống trong phim tràn ngập tiếng cười nhưng cũng không thiếu những chi tiết xúc động, lấy nước mắt của khán giả. Đạo diễn Hoàng Duy cho biết anh muốn gửi đến người xem tác phẩm giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn có ý nghĩa đọng lại.

Ngoài nhóm Buffalo, phim còn có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Cát Tường, cây hài Khả Như, ca sĩ Hoàng Bách. Đây đều là những thành viên gắn bó lâu năm với nhóm nhạc kịch. Khả Như dù bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng khi nghe chia sẻ của nhóm, cô sẵn sàng sắp xếp công việc của mình, tham gia cùng nhóm.

Quan quan Cuoi xuyen Viet lan dau lam phim ca nhac hinh anh 2
MC Anh Khoa và đạo diễn Khắc Duy chia sẻ quá trình làm phim. Ảnh: A. Khoa.

Riêng Cát Tường, không chỉ là diễn viên, chị còn đầu tư kinh phí sản xuất cùng nhóm. Chị chia sẻ: "Dự án dù được đầu tư kinh phí nhưng khi quay được vài tập đầu, chúng tôi đã sử dụng hết. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải tự bỏ vốn. Có những ngày cả ê-kip phải quay đến 5h sáng, vô cùng căng thẳng nhưng không ai than thở vì mọi người đều mong có sản phẩm đầu tay như ý. Buffalo không chỉ có sức trẻ mà còn có... sức trâu!".

Phim Rainbow - Quán cà phê idol dự kiến phát sóng online vào đầu tháng 11.

Trong ngày ra mắt dự án phim ca nhạc của nhóm Buffalo, nhà đầu tư còn giới thiệu phim That's Why của đạo diễn trẻ Khoa Loi Nhoi với đề tài về cộng đồng LGBT.

Theo news.zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.