Press Esc to close

Thông tinWorld
Quán quân Bước Nhảy Ngàn Cân giảm 28 kg trong vòng 2 tháng chia sẻ bí quyết cho các bà mẹ bỉm sữa

Tối ngày 11/11, Thanh Huyền vượt qua hai thí sinh nặng ký và chính thức trở thành Quán quân cuộc thi Bước Nhảy Ngàn Cân mùa 3. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô đã thành công giảm gần 30 kg trong vòng 2 tháng.


Sau khi rời khỏi chương trình, Thanh Huyền vẫn luôn cố gắng để duy trì vóc dáng và tiếp tục giảm thêm 8 kg nữa. Bên cạnh đó, Thanh Huyền cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng đánh dấu sự trở lại trên con đường nghệ thuật.

Xuất hiện trong chương trình Nhỏ To Cùng Mẹ với chuyên mục Giảm Cân Cấp Tốc của các bà mẹ bỉm sữa, Thanh Huyền không ngần ngại chia sẻ những bí quyết ăn uống và tập luyện của cô sau khi rời khỏi chương trình.

“Trong hai tháng tại chương trình, tôi đã có đến 5-6 lần muốn từ bỏ vì đuối sức”, Thanh Huyền chia sẻ. Tuy nhiên với niềm tin, động lực và sự cổ vũ rất lớn từ gia đình mà cô đã thành công vượt qua tất cả rào cản tâm lý và giảm được số kg đáng ngưỡng mộ.

Thanh Huyền tiết lộ bí quyết giảm cân và duy trì vóc dáng sau khi rời khỏi cuộc thi:

- Từ bỏ tinh bột

- Tập thể thao ít nhất 2 giờ/ngày

- Ăn hạt chia vào buổi tối thay cơm để hạn chế tăng cân vì hạt chia không chỉ cung cấp đầy đủ chất dưỡng cho cơ thể, tạo cảm giác no không muốn ăn thêm và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ

- Vứt bỏ tư tưởng “ăn hôm nay, nhịn ngày mai”

- Tinh thần phải kiên định và tin tưởng vào bản thân mình

 

Bà mẹ một con cũng cho rằng các bà mẹ bỉm sữa không nên uống thuốc giảm cân cấp tốc, đó là phương pháp thiếu khoa học. Sau khi dừng việc sử dụng thuốc giảm cân, có thể sẽ khiến cơ thể thèm ăn hơn và ăn rất nhiều, điều đó khiến cho trọng lượng cơ thể tăng trở lại, thậm chí là tăng không thể kiểm soát.

Nên có một chế độ dinh dưỡng khoa học phù hợp với cơ thể kèm theo đó là những bài tập thể dục. Đặc biệt, phụ nữ tuyệt đối không được bỏ bữa ăn sáng để giảm cân vì bỏ bữa ăn sáng sẽ khiến cơ thể phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm khác.


“Nếu thất bại trong việc quản trị cân nặng của bạn thì đừng nói là bạn sẽ thành công trong cuộc đời” 


Kết thúc chương trình, Thanh Huyền dành tặng cho con gái cô và tất cả phụ nữ những ai đã từng làm mẹ một bài hát vô cùng ý nghĩa

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.