Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quản lý Maya lên tiếng sau lời tố mượn làm bàn đạp của Tâm Tít: "Không có nhu cầu nổi để bán hàng online!"

Sau lời tố mượn mình làm bàn đạp để nổi hơn của Tâm Tít, quản lý Maya đã lên tiếng.

Những ngày qua, showbiz Việt náo loạn bởi cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya. Một bên là vợ, một bên là người yêu cũ và những khúc mắc liên quan đến một người đàn ông vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Sau bài phỏng vấn, Tâm Tít còn trả lời bình luận của một người bạn trên mạng xã hội, theo đó cô tố Maya đang mượn mình làm bàn đạp, dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác, đúng với hình tượng của Maya.

Quản lý Maya lên tiếng sau lời tố mượn làm bàn đạp của Tâm Tít: Không có nhu cầu nổi để bán hàng online! - Ảnh 1.

Tâm Tít tố Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng.

Ngay lập tức, quản lý của Maya - Huyền Chi đã lên tiếng trước phát ngôn của Tâm Tít. "Hic sợ thật sự đấy, 2 chị em đang vi vu trời tây, chả biết ở nhà thế nào thì đã có người gửi cho hình này, đọc xong lặng người luôn vì thề không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này. Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của 2 bạn thì 2 bạn tự giải quyết. Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá." 

Quản lý Maya lên tiếng sau lời tố mượn làm bàn đạp của Tâm Tít: Không có nhu cầu nổi để bán hàng online! - Ảnh 2.

Quản lý của Maya chính thức lên tiếng.

Quản lý của Maya là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, cô thấy nếu im lặng thì Tâm Tít sẽ nghĩ Maya sợ. Đồng thời cũng khẳng định những lời Tâm Tít bình luận trên trang cá nhân quá đáng. Là người bạn đứng giữa cuộc khẩu chiến cô cảm thấy rất khó xử. 

"Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi. Mấy ngày qua bao nhiêu báo gọi muốn phỏng vấn độc quyền mà Chi vẫn quyết định giữ im lặng thì không biết là ai mượn ai làm bàn đạp? Cuộc sống của Chi quá đầy đủ không có ý định hot lên để bán hàng online nữa đâu nên đừng làm Chi hot như vậy. Chỉ hơi buồn xíu vì trước nay xảy ra bao nhiêu chuyện đều nghĩ Tâm là bạn thân, đứng về phía Tâm, bênh vực Tâm như thế, ra cả Hà Nội đội mưa đi ăn cưới bạn mà bạn vẫn như vậy với mình thì thật không hiểu còn biết tin ai nữa, quá buồn, Phạm Thanh Tâm" - người này viết thêm.

Quản lý Maya lên tiếng sau lời tố mượn làm bàn đạp của Tâm Tít: Không có nhu cầu nổi để bán hàng online! - Ảnh 3.

Quản lý của Maya cũng là bạn thân của Tâm Tít.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.