Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quản lý bác tin đồn Hari Won - Trấn Thành cưới vào 25/11
Người này cho biết, ngày 25/11 cả Hari Won và Trấn Thành đang lưu diễn tại Mỹ nên chắc chắn sẽ không thể có một đám cưới diễn ra như những lời đồn thổi.

Thông tin Hari Won - Trấn Thành sẽ làm đám cưới vào ngày 25/11 tới đây râm ran từ những ngày qua. Sự việc được khởi xướng khi một tài khoản Facebook (được cho là nhân viên của trung tâm tiệc cưới) đăng tải thông tin. Trước đó, một người khác tự khai đi đặt tiệc cưới cùng lúc với Trấn Thành và nghe được thông tin nam nghệ sĩ đưa ra những yêu cầu về đảm bảo an ninh cho sự kiện trọng đại. Thông tin được lan truyền nhanh gây xôn xao.

Hiện Hari Won và Trấn Thành đi lưu diễn ở Mỹ nên không chia sẻ gì về tin đồn.

Quản lý Hari Won đã nhanh chóng bác bỏ thông tin cưới xin trên. Người này cho biết: "Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tôi là người xếp lịch mà lại không biết gì hết vậy. Em muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm...".

quan-ly-bac-tin-don-hari-won-tran-thanh-cuoi-vao-25-11

Tin đồn Hari Won - Trấn Thành đám cưới bị phủ nhận.

Trên fanpage của Hari Won cũng phủ nhận chuyện đám cưới vào ngày 25/11: "Các bạn ơi, từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và một số anh chị em nghệ sĩ khác. Thông tin cưới ngày 25/11 không chính xác".

Trước đó, tại một buổi họp báo, Trấn Thành bình thản chia sẻ về chuyện kết hôn: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

Về phía Hari Won, cô chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây rằng chưa vội vàng kết hôn vì phải phát triển sự nghiệp và kiếm tiền trước. Trong tương lai, giọng ca Anh cứ đi đi mong muốn có một đám cưới thật ấm cúng, chỉ có từ 100 - 200 khách gồm bạn bè thân và gia đình, chứ không phải rình rang ở khách sạn sang trọng.

Trấn Thành - Hari đẹp đôi dự sự kiện từ khi công khai yêu nhau.

Trấn Thành - Hari đẹp đôi dự sự kiện từ khi công khai yêu nhau.

Từ khi công khai yêu nhau Trấn Thành - Hari Won gặp phải không ít thị phi. Mọi nhất cử nhất động của cả hai đều bị săm soi và truyền thông chú ý. Dù gặp phải những luồng phản ứng không hay, thậm chí bị đồn thổi là tạo chiêu trò nhưng cặp đôi vẫn chứng tỏ sự bền chặt và hạnh phúc. Trấn Thành từng bật khóc khi nói với Hari Won: "Cảm ơn và xin lỗi vì đã yêu em".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.