Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Quan hệ nguy hiểm”với sự xuất hiện của Dingdong và Marian

Có một buổi sáng diệu kỳ như thế đã xảy ra trong đời Homer (Dingdong Dantes), buổi bình minh của trái tim thổn thức, buổi mặt trời chiếu lên thế giới thứ tình yêu rực rỡ, lấp lánh, rạng ngời.

 

 

Đó là ngày Proserfina (Marian Rivera) xuất hiện. Proserfina nóng bỏng và dịu dàng, ngủ ngon lành ngay bên cạnh Homer trên chính chiếc giường của doanh nhân thành đạt được khao khát nhất Philippines này. Như một kiệt tác của tạo hóa, Proserfina rơi xuống đời Homer thật tình cờ, đầy quyến rũ. Ở lại bên Homer, Proserfina đã khiến cuộc đời Homer trở nên xáo động. Từ một con người tẻ nhạt, với nhịp sống đều đặn bình thường, Homer đã có những tháng ngày rộn ràng hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp vô ngần bên người con gái anh yêu.

 


Thế nhưng, nếu Homer coi Proserfina như một nửa của đời mình thì cô chỉ coi anh như một người tình không hẹn trước. Xuất hiện bí ẩn thế nào, cô cũng biến mất vội vã và đầy ngỡ ngàng thế ấy. Proserfina ra đi, mang theo cả cuộc đời nhiều góc khuất của cô cùng trái tim Homer, chỉ để lại nơi anh sự bàng hoàng tột độ cùng niềm thương nhớ khôn nguôi.

 


Những tưởng cuộc tình giữa Homer và Proserfina chỉ dừng lại ở đó, nhưng Homer không phải là người đàn ông dễ dàng buông bỏ ký ức về người con gái đã mang đến cho anh những tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Homer quyết tâm đi tìm Proserfina và dần phát hiện ra những bí mật ẩn giấu đằng sau cuộc gặp gỡ kì diệu hôm nào. Thì ra, Proserfina là một trong những thành viên của một tổ chức mafia và cuộc tình cổ tích của họ thực ra đã là một kịch bản có sẵn. Homer sẽ làm gì khi biết được sự thật về mối “quan hệ nguy hiểm” của anh và Proserfina? Liệu tình yêu chân thành của anh có đủ lớn để níu Proserfina khỏi những sa ngã cuộc đời? Proserfina sẽ cùng Homer thoát khỏi tổ chức hay bỏ mặc anh tuyệt vọng với tình yêu khờ dại?

 


Không chỉ thu hút bởi kịch bản vừa ngọt ngào vừa gay cấn, “Quan hệ nguy hiểm”còn nổi đình nổi đám hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Dingdong Dantes và Marian Rivera, cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của giới showbiz Philippines. Từng tạo nên cơn sốt với “Chuyện tình nàng tiên cá” và “Vũ điệu hoang dã” trên màn ảnh TodayTV, cặp đôi này hứa hẹn sẽ một lần nữa gây bão khi kết hợp với nhau trong “Quan hệ nguy hiểm”.

Đón xem phim sẽ phát sóng lúc 20h30 hàng ngày từ 8/2/2015 trên YouTV. YouTV hiện có trên cáp HTVC (truyền hình cáp HTVC), kênh 39 tần số 439,25MHz (hệ thống cáp Analog); kênh 87 tần số 642Mhz (hệ thống cáp Digital). VTVCab (truyền hình cáp Việt Nam), kênh số 143, tần số 842 Mhz (cáp Digital) và kênh 56 tần số 535.25 Mhz (cáp Analog). BTS (Truyền hình cáp Hà Nội) kênh số 23  tần số 359.25 Mhz (cáp Analog) và kênh số 33 tần số 810Mhz (cáp Digital).

Xem chi tiết tại: http://youtv.vn/chuong-trinh/phim-anh/quan-he-nguy-hiem-47.imc

FB: www.facebook.com/KenhYouTV

theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.