Press Esc to close

Thông tinToday Sao
‘Quách Tĩnh - Dương Khang’ đời thực chung thủy nhất showbiz

 

Hai tài tử Huỳnh Nhật Hoa và Miêu Kiều Vỹ nổi tiếng trong phim "Anh hùng xạ điêu" 1983 khá trùng hợp khi ở ngoài đời đều là những người đàn ông "nhất vợ, nhì trời".

Huỳnh Nhật Hoa và Miêu Kiều Vỹ từng đình đám vào thập niên 1980-1990. Cùng với Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, họ là Ngũ hổ tướng một thời của TVB.

Từ trái sang: Huỳnh Nhật Hoa (vai Quách Tĩnh), Trần Tú Châu (vai Trình Dao Ca), Ông Mỹ Linh (vai Hoàng Dung) và Miêu Kiều Vỹ (vai Dương Khang).
Từ trái sang: Huỳnh Nhật Hoa (vai Quách Tĩnh), Trần Tú Châu (vai Trình Dao Ca), Ông Mỹ Linh (vai Hoàng Dung) và Miêu Kiều Vỹ (vai Dương Khang) trong Anh hùng xạ điêu 1983.

Trong Anh hùng xạ điêu bản 1983, diễn viên họ Huỳnh đảm nhận vai Quách Tĩnh và Miêu Kiều Vỹ đóng vai Dương Khang. Đó là hai nhân vật có cá tính trái ngược nhưng chung tình. Ngoài đời, cả hai ngôi sao điện ảnh đều chỉ một lần kết hôn và cho đến khi ở tuổi U60 chưa bao giờ nhạt phai tình cảm với vợ.

Huỳnh Nhật Hoa: Dốc sạch sản nghiệp cứu vợ

Năm 1988, Huỳnh Nhật Hoa cưới nữ diễn viên ít tên tuổi Lương Khiết Hoa. Trong khi anh quá nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời trong Nghĩa bất dung tình, Thiên long bát bộ…, vợ anh chỉ như “cái bóng” mờ nhạt. Cô sớm giã từ showbiz và chuyển sang bán bảo hiểm.

Sống với nhau gần 30 năm, cả hai chỉ có một cô con gái. Khi nhiều phóng viên cảm thấy tiếc vì Nhật Hoa không có quý tử nối dõi, tài tử khẳng định đối với anh, cuộc sống bên vợ và con gái rất viên mãn.

Huỳnh Nhật Hoa bên vợ ngày cưới và hình ảnh gần đây.
Huỳnh Nhật Hoa bên vợ ngày cưới và hình ảnh gần đây.

Trước câu hỏi về sự khập khiễng trong sự nghiệp, anh thường cười: “Tôi may mắn có một sự nghiệp nhưng ít người biêt rằng tôi tạo được thành công là nhờ vào thần hộ mệnh. Đó là vợ tôi. Cô ấy luôn ở bên tôi mỗi khi tôi cần chỗ dựa”.

Năm 2014, vợ anh mắc bệnh ung thư máu. Quá trình hóa trị liệu kéo dài khiến tài sản của Huỳnh Nhật Hoa “đội nón ra đi” đáng kể. Có nguồn tin, tài tử rơi vào cảnh thiếu thốn trong một năm gần đây, phải chạy vay mượn khắp nơi.

‘Dương Khang’ Miêu Kiều Vỹ: Gần 30 năm mãi mãi một tình yêu

Đám cưới của Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân là sự kiện lớn trong làng nghệ Hong Kong năm 1990 bởi cả hai khi đó đều quá nổi tiếng.

Quen biết nhau từ lớp đào tạo diễn xuất của đài truyền hình TVB, cặp đôi này nhanh chóng hẹn hò vào năm 1882 và tiến đến hôn nhân sau gần 8 năm hẹn hò.

Sau khi kết hôn, Thích Mỹ Trân lui về sau với ánh đèn sân khấu để thực hiện thiên chức của người vợ, người mẹ, ủng hộ chồng hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Vài năm gần đây, cô quay trở lại với phim truyền hình, nhưng vẫn dồn sức chăm lo cho gia đình.

Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân đã có gần 30 năm bên nhau.
Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân đã có gần 30 năm bên nhau.

Báo giới Hong Kong vẫn thường hay gọi Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân là anh ba và chị ba.

Mấy năm gần đây, công việc kinh doanh không thuận lợi, Miêu Kiều Vỹ đã trở lại với nghệ thuật, và Thích Mỹ Trân thỉnh thoảng tham gia những hoạt động nghệ thuật… Nàng “Lý Sư Sư” và chàng "Dương Khang" là một trong những cặp đôi kiểu mẫu trong làng nghệ Hoa ngữ.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Miêu Kiều Vỹ chia sẻ: “Chúng tôi ở bên nhau gần 30 năm, không dài nhưng chắc chắn không phải thời gian ngắn. Cảm ơn cuộc sống đã đưa cô ấy đến với tôi”.

Huỳnh Nhật Hoa và Dương Khang ảnh hội ngộ gần đây.
 
Huỳnh Nhật Hoa và Dương Khang (lần lượt hàng trên từ trái sang) ảnh hội ngộ gần đây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.