Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quách Phú Thành mệt mỏi khi đóng Tôn Ngộ Không

Để hóa thân thành Mỹ hầu vương trong "Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh", Thiên vương Hong Kong phải chịu cảnh "tra tấn" vì hóa trang.

Theo HKChannel, trả lời phỏng vấn mới đây, tài tử Quách Phú Thành đã tiết lộ về sự khổ cực khi đóng Tôn Ngộ Không. Anh cho biết hóa trang là điều khiến anh ám ảnh nhất.

Mỗi ngày, Quách Phú Thành phải chịu trận khoảng 5 tiếng để hóa trang. Anh thậm chí còn không dám đi vệ sinh. “Tôi chịu cảnh này trong 4 tháng quay phim. Thậm chí tôi không nghĩ đến việc đi vệ sinh chỉ vì hóa trang quá lâu. Đoàn làm phim mất hàng giờ đồng hồ mặc trang phục khỉ cho tôi và có lẽ ngần ấy thời gian tháo ra, mặc lại để tôi giải quyết nhu cầu cá nhân. Nghĩ đến đó, tôi không thể tưởng tượng tiếp”.

Quách Phú Thành mệt mỏi khi đóng Tôn Ngộ Không
Quách Phú Thành trong tạo hình Tôn Ngộ Không. Ảnh: HKChannel.

Tài tử cho biết Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh là dự án khiến anh cảm thấy sợ hãi nhất. “Đây là dự án khó khăn nhất từ khi tôi gia nhập ngành giải trí. Tôi kiệt sức cả tinh thần và thể chất” - Quách Phú Thành nói.

Thiên vương thừa nhận Tây du ký 1986 thành công, trở thành kinh điển là áp lực với bất kỳ đoàn làm phim nào có ý định thực hiện lại dự án này. Tuy nhiên, tài tử Hong Kong cho rằng, tượng đài nào cũng có thể bị phá vỡ.

“Phim ra mắt trong dịp Tết cùng với nhiều dự án lớn nhưng tôi kỳ vọng vào thành công của phim” - anh chia sẻ.

Hồi cuối năm 2015, Thiên vương Hong Kong công khai chuyện hẹn hò người mẫu kém 23 tuổi - Phương Viên. Tuy nhiên anh không đi xem tác phẩm cùng bạn gái. “Bạn tôi có thể phải đi một mình vì lịch trình quảng bá phim của tôi rất bận rộn. Sau đó, tôi quay phim mới ở Thượng Hải”.

Quách Phú Thành mệt mỏi khi đóng Tôn Ngộ Không
Tượng sáp Tôn Ngộ Không được thực hiện phục vụ cho quá trình quảng bá phim. Ảnh: People.

People cho hay, đoàn làm phim Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh đang chuẩn bị gắt gao cho kế hoạch quảng bá. Mới đây, ê-kíp còn tiến hành tạc 100 tượng sáp Tôn Ngộ Không với chủ đề phim. Số tượng sáp này dự định trưng bày tại Thượng Hải, Hong Kong, Bắc Kinh.

Phim có kinh phí 450 triệu NDT (tương đương 1.620 tỷ đồng) và phát hành đúng dịp Tết Bính Thân 2016 - ngày 8/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.