Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quá trình lột xác từ 'lỗ hổng nhan sắc' thành visual của idol Hàn

Phải chịu đựng những lời bình luận ác ý chỉ vì thân hình mũm mĩm, nhiều thần tượng quyết tâm giảm cân.

Ngoại hình của idol luôn được fan, netizen đặt dưới ''kính lúp'' để bình luận, so sánh. Những ngôi sao nữ có thân hình hơi mũm mĩm dễ dàng trở thành đối tượng công kích của dư luận, thậm chí chính các fan của nhóm. Không chỉ phải đối diện với những bình luận ác ý trên mạng, nhiều thần tượng bị chỉ trích trực tiếp ở sự kiện. Điều này trở thành ''vết sẹo'' khiến những nữ thần tượng chịu nhiều áp lực, đôi lúc không thể kiềm chế cảm xúc.

Ji Hyo từng bị gọi là "lỗ hổng'' visual vì thân hình tròn trịa hơn những cô gái khác. Tại sự kiện fanmeeting, có fan đã đùa cợt rằng cô nàng có thân hình giống vận động viên cử tạ. Trưởng nhóm của Twice vô cùng bất ngờ, thậm chí quay mặt vào trong để kiềm chế nước mắt.

Ji Hyo bị chê vì thân hình mũm mĩm.

Um Ji từng có quãng thời gian khốn khổ vì bị bình chọn là "Idol xấu nhất lịch sử". Vì những lời bàn tán, thành viên G-Friend dần sợ ống kính, luôn nép mình trốn tránh khi tham gia biểu diễn. Um Ji từng để tóc mái che kín mặt, luôn cúi gằm dù đang đứng trên sân khấu.

Um Ji từng bị chê bai là vừa béo vừa xấu, không giống một idol.

Kyla của Pristin thậm chí bị chính các fan làm lơ vì không có ngoại hình nổi trội. Khi biểu diễn, fan không cổ vũ cho cô. Tại sự kiện ký tặng của nhóm, fan chỉ chăm chăm chụp hình các thành viên khác, bỏ mặc cô nàng. Nhiều fan công khai chỉ trích Kyla trên các diễn đàn, coi cô là người kéo tụt chỉ số nhan sắc của Pristin. Kyla mới 16 tuổi nhưng đã bị chê là không biết kiểm soát bản thân, béo hơn quy định của một idol.

Kyla bị cho là không biết kiểm soát cân nặng.

Nỗi khổ của việc ăn kiêng, giảm cân quá đà

Lịch trình làm việc dày đặc, áp lực của yêu cầu giảm cân nhanh khiến phần lớn nữ thần tượng không thể theo đuổi quá trình ăn kiêng, tập luyện lành mạnh. Nhiều người bị sốc khi chứng kiến các thực đơn giảm cân quá khắt nghiệt. Không ít sao lựa chọn việc nhịn ăn, chỉ ăn một bữa để sụt cân nhanh. Phần lớn các phương pháp của sao Hàn đều không tốt cho sức khỏe, gây ảnh hưởng đến cả thể chất lẫn tinh thần.

Mina đã giảm thành công 13 kg nhưng cô nàng phải đánh đổi sức khỏe. Thành viên Gugudan liên tục nhịn ăn dẫn đến hệ thống miễn dịch bị suy yếu. Mina từng một cô gái thích ăn uống nhưng giờ lại sợ nhìn thấy thức ăn, luôn nhịn đói dù lịch làm việc dày đặc.

Mina có ngoại hình mảnh mai, xinh đẹp hơn nhờ giảm cân.

Wendy giảm cân bằng cách nghiền bắp cải với táo để uống vào bữa sáng, nước ép bí đỏ cho bữa trưa và không ăn gì vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn nhảy dây 10.000 cái mỗi ngày. Thể trạng của thành viên Red Velvet dễ tăng cân nên cô nàng thường xuyên chịu áp lực về hình thể. Người hâm mộ lo lắng vì ngoại hình của Wendy thay đổi liên tục, lúc gầy lúc béo trong thời gian ngắn.

Wendy khiến fan lo lắng vì tăng giảm nhanh.

Ngoài phương pháp giảm cân, nhiều ngôi sao còn vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Um Ji xuất hiện ở sân bay với gương mặt cứng đơ. Không ít netizen nghi ngờ cô nàng đã đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc.

Um Ji vướng nghi án dao kéo mới đây.

Những thành công nhờ có thân hình chuẩn

Dù nhiều ý kiến chỉ trích xu hướng quá coi trọng ngoại hình ở Hàn Quốc, công chúng không thể phủ nhận những idol sau khi giảm cần đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp, cải thiện hình ảnh trước công chúng. Họ không còn phải đối mặt với những bình luận ác ý mà nhận được nhiều sự khen ngợi, hút fan hơn, xuất hiện nhiều trên mặt báo và nhận nhiều cơ hội mới. Dù quá trình giảm cân có khó khăn, nhiều sao nữ vẫn quyết tâm để có một hình thể mảnh mai đúng chuẩn.

Mina từ một cô nàng ít tên tuổi bỗng lột xác thành visual của nhóm sau khi giảm cân. Fan bị sốc khi chứng kiến cô nàng ngày càng xinh đẹp nhờ cằm V-line, bắp tay nhỏ. Mina bắt đầu có nhiều cơ hội đóng phim, vào vai nhân vật lúc niên thiếu của Han Ye Seul mới đây. Đây chắc chắn là cơ hội khó có được nếu nữ ca sĩ vẫn thừa cân như trước.

Mina đắt show đóng phim nhờ thay đổi ngoại hình.

Joy cũng bắt đầu thu hút sự chú ý nhờ giảm cân. Từ một cô nàng mũm mĩm, có hình ảnh ngây thơ, Joy trở thành biểu tượng gợi cảm. Ngoài Irene, Joy chính là thành viên có nhiều công việc solo. Mỗi khi xuất hiện, "gà" nhà SM luôn là tâm điểm vì vẻ ngoài quyến rũ, hình thể chuẩn. Bất chấp khả năng đóng phim dở tệ, Joy đã có trong tay 2 vai chính trên truyền hình.

Thần thái của Joy ngày càng nổi trội.

Từ việc bị coi là người kéo tụt nhan sắc trung bình của Twice, Ji Hyo cũng đang ngày càng xinh đẹp, mỗi lần xuất hiện là gây sốt trên nhiều diễn đàn. Từ một người bị chính các fan nhóm bỏ rơi, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng hơn trước.

 
Quá trình lột xác từ 'lỗ hổng nhan sắc' thành visual của idol Hàn

Quá trình lột xác của Joy.

Ji Hyo ngày càng xinh đẹp.

Khó ai có thể lột xác thành công như 'Idol xấu nhất lịch sử" Um Ji. Hiện cô nàng đã lọt vào top nhan sắc hàng đầu của G-Friend, luôn khiến fan trầm trồ khi đăng ảnh. Nhờ vậy nữ ca sĩ ngày càng tự tin, không còn cảm thấy xấu hổ, cúi mặt trên sân khấu.

Um Ji ngày càng nổi trội.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.