Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quá trình làm 'vỏ bọc ma' kỳ công cho đả nữ Scarlett Johansson
Ước tính có đến 1.400 mảnh kim loại được lắp ghép trong 10 tháng để tạo dựng nên khung xương và vỏ bọc cho nhân vật Thiếu Tá.

Bom tấn hành động Vỏ bọc ma (tựa gốc Ghost in the Shell) được chờ đợi bởi sự góp mặt của "góa phụ đen" Scarlett Johansson.

Trailer phim 'Vỏ bọc ma'

Được xây dựng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng của Nhật Bản - Ghost in the Shell, phim xoay quanh câu chuyện về Thiếu Tá - một nhân vật nửa người nửa máy đảm nhận vai trò lãnh đạo lực lượng tinh nhuệ. Đây chính là cơ quan được điều hành trực tiếp bởi Chính phủ nhằm ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm và những phần tử cực đoan. Khi trình độ của những kẻ khủng bố đã đạt được một tầm cao mới với khả năng xâm nhập và chiếm quyền điều khiển não bộ của con người, chỉ có Thiếu Tá là người có khả năng chặn đứng các hành động phá hoại của chúng. Nhưng khi đã sẵn sàng để đối mặt với kẻ thù mới vô cùng nguy hiểm này, Thiếu Tá phát hiện ra một sự thật đáng sợ: cuộc sống của cô không phải được người ta giải cứu như vẫn nghĩ, mà thực sự nó đã bị đánh cắp...

Cảnh quay kinh điển tạo ra một thân xác mới trong Ghost In The Shell như một biểu tượng truyền cảm hứng cho những bộ phim đình đám về đề tài robot.

Cảnh quay kinh điển tạo ra một thân xác mới trong 'Ghost In The Shell'.

Trang phục tàng hình  biểu tượng của Ghost In The Shell, sẽ được tái hiện đầy công phu trong VỎ BỌC MA nhờ một đội ngũ thiết kế sản xuất tài hoa và làm việc không ngừng nghỉ.

Trang phục tàng hình - biểu tượng của 'Ghost In The Shell' được tái hiện. 

Phân đoạn được nhiều người chờ đợi là khi chiến binh nửa người nửa máy Thiếu Tá được hình thành. Từ trong một chiếc hồ chứa dung dịch trắng đục, cơ thể của Thiếu Tá trồi lên, sau đó lớp vỏ bọc bên ngoài vỡ ra như kén tằm, phơi bày cơ thể tuyệt mỹ của nhân vật. Không chỉ khi được sinh ra, mà mỗi khi trở về từ các cuộc giao tranh, nhân vật đều phải trải qua công đoạn này nhằm phục hồi vết thương.

Đạo diễn Sanders hiểu rõ "sự hình thành vỏ bọc" là chi tiết tối quan trọng, không chỉ nhằm chiều lòng fan mà còn thể hiện đặc tính bí ẩn của nhân vật, đồng thời tôn trọng với nguyên tác. Anh cùng đội ngũ quyết tâm khắc họa trường đoạn này lên màn ảnh rộng, bất chấp tính phức tạp và tốn kém.

 Tiết lộ quá trình làm 'vỏ bạc ma'

Đây là cảnh quay không thể sử dụng diễn viên nên ekip quyết định tạo nên một mô hình robot với chiều cao và các chỉ số cơ thể tương đồng với nữ diễn viên Scarlett Johansson. Đó là một khung xương bằng kim loại được phủ bên ngoài bởi một lớp da cùng cơ bắp nhân tạo. Ước tính, phải có đến 1.400 mảnh được lắp ghép và hòa trộn với nhau. Đội ngũ thiết kế mất hơn 10 tháng để tạo dựng khung xương và vỏ bọc này.

Cả đội ngũ sản xuất đã nghiên cứu ngày đêm để tạo nên một cảnh quay kiệt tác của Vỏ bọc ma.

Cả đội ngũ sản xuất đã nghiên cứu ngày đêm để tạo nên một cảnh quay kiệt tác của 'Vỏ bọc ma'.

Scarlett Johansson cho biết cô dành ra hơn một năm chuẩn bị cho vai diễn Thiếu Tá khó nhằn nhất trong sự nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Vỏ bọc ma sẽ nhạt nhẽo nữa nếu thiếu đi những trường đoạn hành động và màn đấu súng căng thẳng. Đó là những cảnh quay khiến tôi thực sự kiệt sức. Tôi phải học cách sử dụng các loại vũ khí, tham gia các pha cận chiến và nhào lộn với sự hỗ trợ của nhóm phụ trách các cảnh quay mạo hiểm. Tôi phải tham dự một khoá đào tạo võ thuật tổng hợp cũng như luyện tập để trau dồi các kỹ năng khác. Ngoài ra, tôi còn tham gia những buổi huấn luyện về chiến thuật - việc mà tôi chưa từng làm trước đây".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.