Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng

Trào lưu tô son bóng tưởng như kén mặt nhưng lại được rất nhiều người đẹp hưởng ứng.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng

Sau thời kỳ "xưng vương" của son lì và son kem lì, son bóng đang có dấu hiệu gây sốt trở lại. Từng một thời gian bị lãng quên, son bóng bị gắn mác là "sến", kém sang. Tuy nhiên giờ đây kiểu tô son khá kén mặt này lại được nhiều người đẹp Việt hưởng ứng nhiệt tình.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 1

Ưu điểm lớn nhất của son bóng đó là giúp môi trông đầy đặn, căng mọng hơn, rất thích hợp với xu hướng trang điểm kiểu Tây đang hot vài năm nay. So với son lì, son bóng giúp các cô gái sắc sảo không kém, mà đôi môi trông lại tự nhiên hơn hẳn.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 2

Với những nàng thích trang điểm mắt, má đậm, đánh khối mạnh tay như Khánh Linh, Châu Bùi, Thùy Anh... son bóng với những tông cam đất, hồng cam, hồng đất... là lựa chọn đáng thử để tổng thể gương mặt không bị lòe loẹt mà vẫn có điểm nhấn.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 3

Xu hướng môi bóng nhẫy như bôi dầu cũng được Sa Lim thử nghiệm khi trang điểm theo tông gần gũi với thiên nhiên.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 4

Son bóng khiến nhiều người e ngại vì cảm giác như môi vừa ăn chưa lau, vẫn còn vương một lớp dầu bóng lưỡng, tuy nhiên nếu biết cách trang điểm phù hợp, nó lại trở thành điểm nhấn cho gương mặt thêm nổi bật.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 5

Ngoài cách trang điểm sắc sảo kiểu Tây, son bóng cũng rất thích hợp với những nàng mê lối makeup trong veo kiểu Nhật giống Linh Rin. 

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 6

Vũ Ngọc Châm trẻ ra vài tuổi khi tô son bóng hồng xinh xắn, nhẹ nhàng như búp bê.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 7

Linh Chi cũng cập nhật mốt môi bóng bóng hồng hồng trông ngọt ngào như kẹo.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 8

Sun Ht chứng minh da trắng hồng kiểu châu Á rất hợp với mốt tô son bóng.

Qua thời son lì, sao Việt đổ xô theo mốt môi bóng lưỡng - 9

Những khi muốn có diện mạo tự nhiên hết mức có thể dù đang trang điểm, bạn có thể tìm đến những cây son có độ bóng nhẹ giống Quỳnh Anh Shyn, tạo cảm giác môi bóng bẩy tự nhiên không cần kẻ vẽ.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.