Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Qua rồi thời giữ dáng như “cò hương”, con gái bây giờ phải đùi to, săn chắc như Angela Phương Trinh mới là mốt

Không còn là thời của vóc dáng "mình hạc xương mai", chuẩn đẹp của con gái hiện đại đã nghiêng về đùi to, hông quả táo và thân hình săn chắc như Angela Phương Trinh.

Phá bỏ hình tượng “bánh bèo” với phong độ thời trang bất ổn, Angela Phương Trinh dần lột xác toàn diện, từ vóc dáng đến style cá nhân. Thay vì đóng khung trong hình tượng “bà mẹ nhí” mảnh mai, kiều nữ bắt đầu tập gym, nâng cấp thân hình “cò hương” trở nên đầy đặn hơn trước.

Không còn vóc dáng “mình hạc xương mai”, vòng 1 khiêm tốn như trước, Angela Phương Trinh đã chứng minh rằng, xu hướng bây giờ phải là thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Hậu quá trình tập gym, người đẹp 22 tuổi đã có được đường cong như ý, với vòng 3 quả táo và cặp đùi săn chắc, sexy.

Angela Phương Trinh khoe body nóng bỏng trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, nhận không ngớt lời khen của người hâm mộ. 

Kể từ khi tập gym chăm chỉ, cô nàng đã có được vòng hông “quả táo” đúng chuẩn phương Tây, nâng cấp cặp đùi thon trở nên đầy đặn, săn chắc hơn.

Người đẹp 22 tuổi chẳng ngần ngại đăng hình sexy khoe cặp đùi to khỏe khoắn.

Thân hình chữ S càng lộ rõ hơn sau khi Angela Phương Trinh tăng cường tập gym, nâng vòng 3.

Kiều nữ đang đi theo xu hướng làm đẹp phương Tây, đề cao sự khỏe mạnh, nói không với vóc dáng “cò hương”, gầy gò thiếu sức sống.

Dễ thấy, hông cong, đùi săn giúp người đẹp diện đồ bó sát quyến rũ, gợi cảm hơn trước đáng kể.

Không riêng Angela Phương Trinh, hội hot girl Việt cũng đã quá nhàm chán với mốt “mình dây”, đồng loạt chuyển sang gym và squat để có được đường cong lý tưởng. Chuẩn đẹp của các cô nàng hiện tại là vòng eo thon gọn, bụng để lộ cơ số 11, vòng 1 nở nang và vòng 3 căng tròn, đùi to, săn chắc.

Đây cũng là xu hướng của phái đẹp phương Tây, hướng đến thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống và vẻ hấp dẫn, gợi cảm.

Châu Bùi là một trong những hot girl tiên phong cho trào lưu nâng cấp vòng 3, tôn hông cong ngực nở.

Thân hình săn chắc, gợi cảm của ca nương Kiều Anh cũng khiến phái đẹp thay đổi quan điểm rằng phải gầy mới là sexy.

Quỳnh Anh Shyn chẳng ngại khoe cặp đùi “phốp pháp”, tràn đầy sức sống.

Kể từ khi tập vòng 3, khiến hông và đùi căng đầy hơn trước, Quỳnh Anh Shyn chăm diện bikini và trang phục phóng khoáng hơn hẳn.

Thúy Vy cũng quyết tâm tăng cân để có đường cong chữ S như các hot girl đàn chị.

Một trong những tiêu chuẩn thể hình đẹp của con gái thời nay là phải có nếp gấp đùi khi tạo dáng “bambi”.

Petty Trần phô diễn vóc dáng quyến rũ trong bộ áo tắm cắt khoét cao.

Ngoài cặp đùi săn chắc, làn da rám nắng cũng giúp cô nàng đình đám Instagram Cococheli (tên thật là Phương Anh) nóng bỏng, bốc lửa hơn.

Dù vòng 1 khiêm tốn, Ngọc Mint vẫn tút lại điểm cộng đáng kể nhờ vòng hông nở nang.

Giang Cadillac và thân hình nuột nà khiến hội con gái mơ ước. Không phải ngực lép, mình dây, thế hệ các cô nàng sành điệu thời nay luôn đặt tiêu chí sức khỏe lên trên hết. Một cơ thể khỏe khoắn với đường cong nảy nở sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với vóc dáng gầy gò, “gió thổi là bay”.

Theo TTXH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.