Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quá khứ thần tượng Kpop của 7 kiều nữ màn ảnh Hàn

Trước khi là những cái tên ăn khách của màn ảnh nhỏ, Hwang Jung Eum, Yoon Eun Hye, Jung Ryeo Won… từng có thời làm ca sĩ thần tượng Kpop với sự nghiệp chìm nổi khác nhau.

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 1

Kiều nữ có vóc dáng nhỏ nhắn Hwang Jung Eum là nữ hoàng phim hài tình cảm của màn ảnh nhỏ xứ Hàn qua loạt phim ăn khách như She Was Pretty, Kill Me, Heal Me, High Kick Through The Roof,… Gần đây cô có bộ phim mới ra mắt Lucky Romance.

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 2

Trước khi khẳng định tài năng diễn xuất, Hwang Jung Eum là thành viên nhóm Sugar từ năm 2002 đến 2004 với vị trí giọng ca chính của nhóm. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 3

Nữ diễn viên Park Soo Jin đang được biết đến là bà xã của ông hoàng hallyu Bae Yong Joon. Cô đang mang thai đứa con đầu lòng của cặp đôi. Trên màn ảnh nhỏ, Park Soo Jin có vai diễn phản diện đáng chú ý trong phim Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi. Ngoài ra, cô khá mờ nhạt trong giới phim trường. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 4

Cùng với Hwang Jung Eum, Park Soo Jin cũng thuộc nhóm nữ 4 thành viên Sugar trong 5 năm, từ 2001 tới 2006. Vai trò của Park Soo Jin là hát đệm. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 5

Kiều nữ Sung Yu Ri chinh phục người xem qua thành công của các phim Hong Gil Dong, The Snow Queen, Feast of the Gods… Trước đó, cô từng bị chỉ trích vì vai diễn chính đầu tiên trong Thousand Years of Love (2003) thất bại nặng nề.

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 6

Sung Yu Ri diễn xuất từ năm 2002. Khoảng thời gian trước đó cô là ca sĩ với tư cách thành viên trẻ nhất của nhóm nữ đình đám Fin.K.L. Vào thời điểm cuối thập niên 1990, đầu 2000, Fin.K.L là một trong những nhóm nữ thành công nhất của Kpop. Sau 4 album ra mắt, các thành viên quyết định hoạt động riêng. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 7

Vẻ trong sáng thuần khiết của Eugene được khán giả nhớ đến qua những drama như Wonderful Life, Save the Last Dance for Me, King of Baking, Kim Takgu, A Hundred Year Legacy,… 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 8

Trước khi thành công ở sự nghiệp diễn xuất, Eugene ghi dấu làng giải trí với vai trò thành viên nhóm nữ S.E.S đình đám không kém Fin.K.L. Cô gia nhập nhóm vào năm 1997 cho tới 2002 và đảm nhận vị trí hát chính. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 9

Người đẹp Oh Yeon Seo vừa có vai diễn ấn tượng trong bộ phim hài tình cảm Please Come Back, Mister. Trước đó, diễn xuất của Oh Yeon Seo được yêu thích trong My Husband Got a Family (2012) và Jang Bo-ri is Here! (2014). 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 10

Xuất phát điểm của kiều nữ 28 tuổi là ca sĩ với nhóm nhạc Luv. Cô gia nhập nhóm từ năm 2002, khi đó mới 15 tuổi. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng ra đời, nhóm tan rã vì không được biết đến. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 11

Gia tài diễn xuất của Yoon Eun Hye khá dày đặc với nhiều drama thành công như Goong, Tiệm cà phê hoàng tử, Missing You,…

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 12

Trước khi là diễn viên, Yoon Eun Hye là em út của Baby V.O.X – một trong những nhóm nữ hàng đầu Kpop. Cô gia nhập nhóm khi mới 15 tuổi vào năm 1999 và ít được chú ý. Tới 2005, khi hợp đồng với công ty chủ quản hết hạn, Yoon Eun Hye kết thúc 6 năm hoạt động với Baby V.O.X. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 13

Nữ diễn viên có vóc dáng gầy gò Jung Ryeo Won được biết đến qua những phim ấn tượng như My Name Is Kim Sam-soon, Princess Jamyung phim điện ảnh Two Faces of My Girlfriend, Castaway on the Moon History of a Salaryman. Jung Ryeo Won từng đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Rồng xanh. 

Qua khu than tuong Kpop cua 7 kieu nu man anh Han hinh anh 14

Sự nghiệp diễn xuất khá thành công của Jung Ryeo Won khiến nhiều người quên rằng cô vốn có xuất phát điểm là ca sĩ thần tượng. Cuối thập niên 90, Jung gia nhập nhóm Chakra nhưng khá mờ nhạt. Cô không thoải mái diện những trang phục gợi cảm, thiếu vải. Tới 2004, Chakra tan rã. 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.