Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Quá khứ làm PG của 4 mỹ nhân Việt
Tâm Tít, Ngọc Trinh, Diễm Hương đều bước vào làng giải trí với xuất phát điểm khiêm tốn là làm PG tại các sự kiện.

Trước khi nổi tiếng, cả Ngọc Trinh, Maya, Tâm Tít và Diễm Hương từng làm PG (promotion girl - người mẫu quảng cáo, lễ tân...) cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Gương mặt xinh xắn cùng cơ duyên với với điện ảnh, âm nhạc, nghề mẫu hoặc các cuộc thi nhan sắc đã giúp họ giành được chỗ đứng trong làng giải trí đồng thời có cuộc sống sung túc, sang chảnh khác hẳn thuở mới vào nghề.

Người mẫu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh xuất thân từ một gia đình nghèo khó tại Trà Vinh. Chưa học hết THPT, cô đã phải lên thành phố, làm nhiều nghề để kiếm sống và phụ giúp bố mẹ. Một trong những công việc đầu tiên giúp Ngọc Trinh kiếm ra tiền là làm PG cho các hội trợ, triển lãm. Công việc PG khá vất vả và nhiều cạm bẫy nên cô chuyển sang làm quán bida cùng với anh trai đồng thời làm nhân viên pha chế cho một quán cà phê. Sau một thời gian chật vật với nhiều nghề chân tay, Ngọc Trinh gặp ông bầu Khắc Tiệp và được tạo cơ hội làm người mẫu và bước chân vào làng giải trí.

qua-khu-lam-pg-cua-4-my-nhan-viet

Nhiều năm qua, Ngọc Trinh đã xây dựng được thương hiệu 'nữ hoàng nội y' với những bộ ảnh bikini, khoe dáng gợi cảm. Bên cạnh người mẫu quảng cáo, Ngọc Trinh cũng rất đắt show dự sự kiện. Cô còn làm chủ spa và cửa hàng thời trang làm ăn phát đạt. Sự hậu thuẫn tài chính từ bạn trai đại gia cùng với thu nhập 'khủng' giúp cô sở hữu xe sang, biệt thự, bộ sưu tập hàng hiệu giá trị. Năm 2016, Ngọc Trinh đầu tư gần 18 tỷ đồng làm phim Vòng eo 56 để kể về cuộc đời mình.


Ca sĩ, diễn viên Maya

Maya là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi gặt hái nhiều thành tựu cả trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Năm 2013, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng với vai phản diện Trà My trong phim Scandal. Lên sân khấu nhận giải, Maya khiến nhiều bất ngờ khi kể lại quá khứ từng làm PG bưng mâm cho các chương trình, sự kiện.

Trong một lần cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam, cô làm PG bưng giải thưởng để trao cho cho các diễn viên xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Cô thầm mong ước có một ngày, sẽ được lên sân khấu nhận giải thưởng danh giá như vậy. Cô không thể ngờ ước mơ trở thành hiện thực ngay từ lần đầu tiên bén duyên với điện ảnh.

qua-khu-lam-pg-cua-4-my-nhan-viet-1

Được vinh danh ở lĩnh vực điện ảnh nhưng ca hát mới là đam mê lớn nhất của Maya. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Tên tuổi Maya được chú ý nhờ sự nâng đỡ của nhạc sĩ Hà Dũng. Sau khi 'chia tay' người tình âm nhạc này, cô 'biến mất' một thời gian dài rồi trở lại với đĩa đơn Cố quên một người. Sự nghiệp của Maya bước vào giai đoạn khởi sắc sau thành công của bộ phim Cô dâu đại chiến 2. Khi chuẩn bị ra mắt đĩa đơn Đừng buông tay em mà, Maya lặng lẽ rời khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con gái vào năm 2014. Từ đầu năm nay, cô thoải mái chia sẻ về con gái và hoạt động tích cực khi tham gia The Remix và tung MV kể về nỗi lòng làm mẹ đơn thân. Hiện tại, cô vừa chạy show ca hát vừa quay phim điện ảnh mới.


Diễn viên Tâm Tít

Tâm Tít từng chia sẻ, cô bắt đầu kiếm tiền để nuôi bản thân từ khi mới tốt nghiệp THPT. Số tiền đầu tiên cô có được là 150 nghìn đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. Ngoài PG, Tâm Tít còn làm nhiều công việc khác như mẫu ảnh, đại diện cho các game online và quản lý nhà hàng. Nghĩ về khoảng thời gian này, Tâm Tít kể lại: “Mỗi ngày, tôi phải đi làm từ 7h tối đến 12h khuya. Làm được nửa năm thì tôi xin nghỉ vì thấy đi làm khuya nguy hiểm quá”.

qua-khu-lam-pg-cua-4-my-nhan-viet-2

Trước khi kết hôn, Tâm Tít là một trong những hot girl đình đám tại Hà Nội rồi Nam tiến, lấn sân lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, cô đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh và có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Chu Ngọc Thành. Từ khi lấy chồng và sinh con, Tâm Tít khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc ngày càng mặn mà và bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ. Hot girl một thời thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai trên trang cá nhân.


Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương

Diễm Hương xuất thân từ gia đình không mấy khá giả. Cô từng làm PG cho nhiều sự kiện trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Quản lý của ca sĩ Quang Hà từng tiết lộ, Diễm Hương là gương mặt quen thuộc trong đội ngũ PG của công ty anh trước khi nổi tiếng. 

qua-khu-lam-pg-cua-4-my-nhan-viet-3

Từ khi đăng quang hoa hậu, cuộc sống của Diễm Hương bước sang một trang mới, trở thành gương mặt được nhiều người săn đón, xuất hiện liên tục tại các sự kiện sang trọng. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tham dự một số đấu trường nhan sắc thế giới như Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Năm 2014, Diễm Hương vướng phải lùm xùm khi mối quan hệ giữa cô và người chồng đầu tiên - đại gia bất động sản Trường Chinh được hé lộ. Thông tin Diễm Hương đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khiến cô bị chỉ trích là thiếu trung thực, lừa dối công chúng và cơ quan quản lý văn hóa. Chồng cũ cũng tố Diễm Hương ham tiền, không vun vén cho gia đình. Sau đó, cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ, công khai tình yêu mới và dần tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí. Hiện tại, Diễm Hương có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Quang Huy và con trai bé bỏng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.