Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Produce X101 vừa phát sóng đã gây sốc khi hai thần tượng nam ôm hôn quá bạo dạn

Khi đang cùng nhau diễn catwalk, một thí sinh nam đã nhảy chồm lên người còn lại và hồn nhiên hôn đối phương đắm đuối.

Tập đầu tiên của ProduceX101 được phát sóng vào ngày 20/3 vừa qua để tuyển chọn các thần tượng gia nhập làng giải trí. 101 thí sinh tham gia chương trình sẽ tranh tài quyết liệt để để giành suất vào nhóm nhạc thần tượng. Trong dàn thí sinh được tiết lộ, nhiều người lập tức gây chú ý vì nhan sắc nổi bật. 

Điều đáng nhớ trong tập đầu tiên lại không phải thí sinh sở hữu vẻ ngoài đẹp như hoa, mà chính là khoảnh khắc 2 nam thí sinh vô tư hôn nhau trên sân khấu. Theo clip được chia sẻ, hai thần tượng nam đang cùng nhau diễn catwalk. Bất ngờ, một thí sinh đã nhảy chồm lên người còn lại và hồn nhiên hôn đối phương trên sân khấu.

Được biết, họ là Kim Si Hoon và Park Sun Ho.

Hai thí sinh bạo dạn hôn nhau trên sân khấu 

Hai thí sinh bạo dạn hôn nhau trên sân khấu 

Thực tế, việc anh em trong làng giải trí thể hiện tình cảm với nhau là chuyện không mới lạ. Nhiều khi, để đáp ứng sự gán ghép tình cảm của người hâm mộ, họ sẵn sàng thực hiện những 'cử chỉ mờ ám' với nhau. Vì thế hành động này của cặp đôi khiến khán giả trầm trồ khen ngợi vì sự bạo dạn, thú vị.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng họ quá đà. Việc hành động lộ liễu như vậy có thể gây ảnh hưởng tới khán giả trẻ.

Cũn trong tập phát sóng đầu tiên, một thí sinh khác cũng gây chú ý là Cha Jun Ho. Anh chàng này sở hữu vẻ ngoài điển trai và có nhiều nét khá giống với L (Infinite) và Cha Eun Woo (Astro).

Được biết, Cha Jun Ho sinh năm 2002, do công ty Woollim quản lý. Anh chàng đang theo học tại khoa Âm nhạc trường Nghệ thuật Hanlim. Vẻ ngoài ấn tượng giúp anh chàng có tới 30 fansite dù chưa ra mắt chính thức. 

Dù chưa ra mắt nhưng Cha Jun Ho đã có 30 fansite

Dù chưa ra mắt nhưng Cha Jun Ho đã có 30 fansite

Produce X101 là chương trình nổi tiếng đã tổ chức 3 mùa. Sau mỗi chương trình, Produce X101 đều giới thiệu được những nhóm nhạc đình đám, có thể kể tới như I.O.I, Wanna One, IZ*ONE. Thời gian hoạt động của các nhóm nhạc dự án thường kéo dài từ 18-24 tháng. Người dẫn chương trình này là nam diễn viên Lee Dong Wook. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.