Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Poster gây trụy tim fan kinh dị của 'Ác quỷ ma sơ'

Đạo diễn James Wan đã tạo ra 'vũ trụ phim kinh dị' của riêng mình khi đào sâu liên tục vào các nhân vật trong 'The Conjuring'.

Trong hai năm liên tiếp, hãng phim Warner Bros. and New Line Cinema đều đưa các bộ phim kinh dị đình đám tham gia sự kiện San Diego Comic-Con. Tại một hoạt động buổi tối mang tên ScareDiego, bom tấn kinh dị được mong đợi nhất năm 2018 -  The Nun (tựa Việt hoá: Ác quỷ ma sơ) tung poster gây "truỵ tim" người hâm mộ bởi ánh mắt rùng rợn của Valak. Tấm poster nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và trở thành cơn ác mộng cho người xem.

Lộ diện quá khứ của ác quỷ Valak từng gây sóng gió cho khán giả trong The Conjuring

Poster của 'The Nun'.

Tấm poster mới gây tò mò cho người xem khi sử dụng cấu trúc đối lập. Bố cục poster được chia làm 2 phần: nửa dưới khuôn mặt là nhân vật sơ Irene, còn nửa trên là Valak. Hai gam màu khác biệt phân định cái thiện và cái ác, trắng và đen, ánh sáng và bóng tối. Nổi bật trên tấm poster là ánh mắt quỷ quyệt và sắc lạnh của ác quỷ Valak. Nhà sản xuất đầy tự tin với dòng tagline "Chứng kiến chương đen tối nhất của vũ trụ The Conjuring", hứa hẹn mang đến một bộ phim riêng xứng tầm cho nhân vật kinh dị nổi tiếng này.

Lộ diện quá khứ của ác quỷ Valak từng gây sóng gió cho khán giả trong The Conjuring - 1

Ngoài ra, đạo diễn Corin Hardy cũng đăng tải một số hình ảnh của Valak phiên bản “cute lạc lối” tại sự kiện San Diego Comic-Con trên trang Instagram cá nhân. Búp ê Valak nhí xuất hiện ở khắp nơi, lang thang trên các nẻo đường của San Diego cho đến "tự sướng" cùng người hâm mộ. Đây là điểm tiêu biểu của hoạt động ScareDiego, gây phấn khích của cho các tín đồ phim kinh dị.

The Nun là phần phim thứ 5 của vũ trụ The Conjuring, theo chân Cha Burke và vị ma sơ trẻ tuổi Irene đi đến tu viện Carta ở Rumani để điều tra về cái chết bí ẩn của một tu nữ. Burke là một nhà trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai. Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ.

Lộ diện quá khứ của ác quỷ Valak từng gây sóng gió cho khán giả trong The Conjuring - 2

The Nun do "ông hoàng kinh dị" James Wan ngồi ghế nhà sản xuất và viết nên câu chuyện. Corin Hardy, nhà làm phim tiềm năng được đánh giá cao qua tác phẩm đầu tay The Hallow (2015), được "chọn mặt gửi vàng" vào vị trí đạo diễn. Ngoài ra, biên kịch đình đám Gary Dauberman (series Annabelle, It) cũng tham gia chấp bút cho phim.

Tác phẩm có sự tham gia của nam tài tử từng nhận đề cử Oscar Demián Bichir, nữ diễn viên American Horror Story Taissa Farmiga và Bonnie Aarons, thủ vai Valak trong các phần trước.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.