Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Pledis Girlz chính thức debut dưới tên gọi Pristin

Nhóm thực tập sinh Pledis Girlz của công ty giải trí Pledis đã có thông báo chính thức về tên gọi của nhóm khi ra mắt.

Trong concert BYE & HI diễn ra vào ngày 6/1 vừa qua, nhóm thực tập sinh 10 người đến từ Pledis đã thông báo về tên gọi chính thức của nhóm là Pristin.

Người thành lập công ty, Han Sung Soo cũng đã chia sẽ hình ảnh của nhóm trong concert trên Instagram cùng phần chú thích: “Hãy dành nhiều sự quan tâm tới Pristin.” 

Pledis Girlz chinh thuc debut duoi ten goi Pristin hinh anh 1
Công ty đăng tải hình ảnh của nhóm trong Concert BYE & HI cùng tên gọi là logo nhóm sử dụng tạm thời. 

Theo như thông báo chính thức từ phía đại diện thì Pristin là sự kết hợp của hai từ tiếng anh Prismatic và Elastin với ý nghĩa rằng nhóm sẽ sáng chói và rực rỡ như lăng kính và có sự mạnh hoàn hảo như elastin.

Kết hợp lại, Pristin có nghĩ là: “Chúng tôi sẽ trở thành những nghệ sĩ hàng đầu khi kết hợp nét cuốn hút riêng của mỗi thành viên và cùng nhau toả sáng.”

Họ còn thông báo thêm rằng hình ảnh logo và màu sắc được sử dụng trong concert này chưa phải là hình ảnh chính thức mà nhóm sẽ sử dụng trong tương lai.

Pristin là một nhóm nhạc gồm 10 thành viên trong nhóm thực tập sinh Pledis Girlz của Pledis. Trong đó có hai thành viên đã rất thành công và nhận được nhiều sự yêu mến khi hoạt động trong I.O.I là thành viên Nayoung và Pinky.

Bên cạnh đó, nhóm còn có rất nhiều các thành viên đã từng tham dự chương trình truyền hình Produce 101 nhưng không may mắn được chọn là Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo và Siyeon.

Các thành viên này đều đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi ngoại hình nổi bật và khả năng ca hát, rap, nhảy tương đối tốt. Đặc biệt là thành viên Eunwoo khi thể hiện ca khúc Call Me Baby và thành viên Siyeon khi bản thân là rapper nhưng lại gánh nốt cao trong ca khúc Me gusta tu.

Pledis Girlz chinh thuc debut duoi ten goi Pristin hinh anh 2

 

 

 

Pristin đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả từ trước khi mắt bởi ngoại hình xinh đẹp, tài năng đồng đều và tính cách tích cực khi tham gia chương trình truyền hình thực tế trước đó. 

Trong concert ngày 6/1, Pristin đã thể hiện những màn trình diễn bao gồm cả nhóm nhỏ và nhóm đầy đủ người với những người hâm mộ, cũng như giới thiệu tên nhóm lần đầu tiên.

Họ cũng đang xúc tiến kế hoạch ra mắt hai dự án trước khi debut là cover ca khúc Adore U của đàn anh Seventeen và mới đây là cover ca khúc Catch me if you can của tiền bối SNSD.

Pristin được đánh giá là nhóm nhạc khá tiềm năng ngay từ khi chưa chính thức ra mắt bởi ngoại hình xinh đẹp và sự phổ biến công chúng có từ trước đó. Khán giả hy vọng rằng nhóm nhạc nữ mới của vườn hoa nhà Pledis sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 

Nhóm sẽ chính thức ra mắt sau khi thành viên Nayoung và Pinky kết thúc thời gian hoạt động trong nhóm nhạc dự án I.O.I.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.