Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Pink: 'Tôi không e ngại thể hiện sự lập dị'

"Just like fire" đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ tóc hồng. Đây cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim "Alice ở xứ sở trong gương".

 

ALICE Ở XỨ SỞ TRONG GƯƠNG - Just like fire - Pink: ALICE Ở XỨ SỞ TRONG GƯƠNG - Just like fire - Pink

 

Just like fire hiện giữ vị trí thứ 42 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và nằm trong top 10 ca khúc xuất sắc nhất của Pink, đứng sau Just give me a reason. Ngoài ra, sáng tác của Pink cũng đang vươn lên và chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng âm nhạc ở một số nước như Australia, Hungary và Scotland.

Chia sẻ về MV của mình, Pink không ngại ngần thừa nhận: “Tôi thích sự lạ thường, tôi thích sự kỳ quặc, và Alice ở xứ sở trong gương là một trong những câu chuyện như thế. Việc viết bài hát cho bộ phim này là một trong những điều thú vị nhất mà tôi đã làm trong đời mình”.

“Tôi được truyền cảm hứng từ sự mạnh mẽ của Alice trên hành trình của cô ấy. Sự tương đồng giữa tôi và Alice là chúng tôi không khoan nhượng trong việc theo đuổi những ước mơ và chúng tôi không e ngại thể hiện sự lập dị của mình” – nữ nghệ sĩ cho biết thêm.

Pink: 'Toi khong e ngai the hien su lap di' hinh anh 1
Một cảnh quay của Pink trong MV. 

Là dự án được thực hiện theo chiến lược của bộ phim Alice ở xứ sở trong gương, MV của Pink ngập tràn khung cảnh thần tiên bước ra từ xứ sở Underland. Bên cạnh đó, cô cũng hóa thân thành một nhân vật giống Alice, cô gái bị chồng nghi ngờ mắc chứng thần kinh không bình thường khi hàng ngày chỉ treo mình trên không trung và nhảy múa.

Nhưng bất chấp sự nghi ngờ đó, Pink vẫn say sưa phiêu lưu trong hành trình của mình ở xứ sở Underland với các nhân vật quen thuộc như: chú thỏ trắng, thợ sửa mũ Hatter và cả Time – nhân vật phản diện mới xuất hiện trong phần phim này.

MV Just like fire do nhà sản xuất Max Martin và Shellback thực hiện còn gây thú vị với sự góp măt của chồng và con gái của Pink. Carey Hart - ông xã của nữ ca sĩ không phải là người xa lạ với công chúng, anh là một huyền thoại đua xe đồng thời cũng là ngôi sao truyền hình thực tế. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.