Press Esc to close

Thông tinWorld
Phượt thủ Đinh Hằng truyền lửa với 'Chân đi không mỏi'

Lật từng trang sách, độc giả có thể ngắm nhìn Đông Nam Á tươi đẹp qua những bức ảnh chụp nơi mà tác giả đặt chân đến.

Nổi tiếng với tác phẩm Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ năm 2015, blogger du lịch Đinh Hằng tiếp tục kể về hành trình đi bụi trong cuốn sách thứ hai - Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á.

Trong cuốn sách này, ta vẫn gặp một Đinh Hằng vừa mạnh mẽ và tỉnh táo, vừa đam mê và nhạy cảm. Hằng không chỉ là người chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng, người mồi lửa, khiến cho ngay cả người đọc hững hờ an phận cũng phải ngước mắt lên khỏi sách, thấy mình đang bước đi trên một cuộc viễn du.

Phuot thu Dinh Hang truyen lua voi 'Chan di khong moi' hinh anh 1

Cuốn sách Chân đi không mỏi: hành trình Đông Nam Á.

Ngày 10/9, cuốn sách Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á sẽ ra mắt độc giả toàn quốc. Cuốn sách được Đinh Hằng chấp bút từ những ngày đầu tiên đi du lịch bụi - mà cô hay gọi là bước ra thế giới - cách đây 5 năm.

Cuốn sách bao gồm 281 trang in đen trắng, và 48 trang in màu. Lật từng trang sách, độc giả có thể ngắm nhìn mảnh đất Đông Nam Á tươi đẹp qua những bức ảnh của nơi mà tác giả đặt chân đến.

Cuốn sách là những trải nghiệm tinh tế, giàu cảm xúc và tràn đầy sức sống của một tâm hồn tự do trên khắp các vùng đất Đông Nam Á. Đinh Hằng đã dẫn người đọc cùng đồng hành trong chuyến hành trình qua mười nước Đông Nam Á, khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn và nét đáng yêu nhiều khi không ngờ của từng nước một.

Từng trang sách như mê hoặc người đọc trong cảm giác, giúp họ như đang hòa mình vào cái nắng cháy da trên đảo Koh Samui (Thái Lan), đắm mình trong bình minh trên đỉnh Ramelau (Đông Timor) hay như đang ngắm nhìn những đàn cá mập dưới đáy biển Sipadan (Sabah, Malaysia)…

Phuot thu Dinh Hang truyen lua voi 'Chan di khong moi' hinh anh 2
Đinh Hằng ở Thái Lan.

Với văn phong nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, tinh tế cuốn sách sẽ khiến nhiều người đọc thêm khao khát chinh phục mảnh đất Đông Nam Á xinh đẹp. Họ sẽ hiểu rằng khu vực này đáng cho họ trân trọng và khám phá như bất kỳ khu vực nào khác trên thế giới.

Trong cuốn sách tác giả cũng chia sẻ: "Bởi những con đường vẫn luôn dạy tôi rằng, khi ta sống trong hiện tại, tận hưởng nó thì chính những khoảnh khắc sẽ là hạnh phúc đích thực. Ngay đây và ngay bây giờ, cuộc sống ở trước mặt. Sống đi, sống trọn từng giây phút để không bao giờ phải ngoảnh mặt lại và hối tiếc vì ngày đó ta đã không sống với tất cả trái tim và tâm trí của mình".

Phuot thu Dinh Hang truyen lua voi 'Chan di khong moi' hinh anh 3
 Đinh Hằng ở Indonesia .

Tác giả Đinh Hằng

Đinh Hằng sinh tháng 9/1987. Khi đi du lịch bụi cô tự nhận mình là "ta balô". Cô được biết đến với vai trò là blogger du lịch nổi tiếng, vlogger, người chụp ảnh, kẻ lang thang, thích chuyện trò với người lạ và tò mò ngắm nhìn thế giới. Cô tự do như gió, đam mê những con đường như tình nhân và khao khát xê dịch như lẽ sống cuộc đời.

Câu nói tâm đắc nhất của Đinh Hằng là: “Vì cuộc đời là những chuyến đi. Vì tuổi trẻ đâu có bao nhiêu, nên phải đi, và sống, sống cho hết những tháng năm tuổi trẻ rồi sẽ không bao giờ trở lại nữa”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.