Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Trinh tranh thủ ăn lót dạ trong hậu trường
Hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2015, các thí sinh đều tất bật với công việc riêng.
s
Trước đêm thi chính thức của live show 9 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 21/3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), Angela Phương Trinh tranh thủ ăn lót dạ trong hậu trường sau khi hoàn thành khâu trang điểm, làm tóc.
s
Để chuẩn bị cho cuộc thi, nữ diễn viên Biết chết liền dốc sức luyện tập nhiều tháng trước khi bước vào đêm thi mở màn. Trong quá trình thi đấu, cô gần như bỏ hết các hoạt động nghệ thuật để ăn ngủ ở phòng tập.
s
Trong ngày đầu, Angela Phương Trinh được đánh giá thấp hơn các thí sinh còn lại do không có nền tảng nhảy múa cũng như bỏ bê công việc ca hát suốt thời gian dài. Tuy nhiên đến live show 9, cô nàng liên tục có những bài nhảy đậm chất kỹ thuật nhưng vẫn không thiếu các yếu tố giải trí, diễn xuất. Đêm qua, cô và bạn nhảy Kristian kể lại chuyện tình có thật ở Bungari giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina.
s
Diệp Lâm Anh hóa trang thàng geisha trong tiết mục trích từ bộ phim nổi tiếng Hồi ức của một geisha. Nhiều tuần qua, cô nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, so với 4 cô gái còn lại, Diệp Lâm Anh bất lợi về khả năng diễn xuất.
s
Hương Giang làm xấu bên bạn nhảy George. Đêm qua, cặp đôi tái hiện tác phẩm nổi tiếng của nhà văn O'Henry – Chiếc lá cuối cùng. Kỹ thuật của cô được đánh giá đã tốt hơn thời gian đầu bước vào cuộc thi nhiều phần.
s
Bạn trai Việt kiều Cris Lai luôn có mặt trong hậu trường để cổ vũ cho Hương Giang. Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ấm áp trước giờ diễn.
s
Ninh Dương Lan Ngọc tự tin trước giờ khai màn. Thời điểm này, cô đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Trong liveshow 9, với bài nhảy tái hiện bộ phim Bao giờ cho đến tháng 10, Lan Ngọc và Daniel nhận số điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo.
s
Chi Pu tạo dáng nghịch ngợm cùng Bê Trần - bạn diễn của cô trong bộ phim truyền hình 5S online.
s
Đêm live show 9 cũng trùng dịp sinh nhật của giám khảo Khánh Thi. Bạn nhảy Phan Hiển, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ và học trò nhí đã bất ngờ chuẩn bị cho cô bánh kem và nhiều hoa, quà.
s
Có thông tin Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ 5. Tuy nhiên cô cho biết chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo và sẽ trả lời báo chí vào thời điểm thích hợp. 
s
 
Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chọn trang mục màu tối, kín đáo để che bụng. Gương mặt cô không có nhiều thay đổi.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.