Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội

Hết gợi cảm, Phương Trinh Jolie bất ngờ chuyển sang phong cách nhẹ nhàng, mong manh.

Sau hàng loạt ca khúc Dance sôi động, Phương Trinh Jolie chính thức trở lại đường đua Vpop trong tháng 11 này bằng ca khúc Anh là tâm sự của em. Ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác, đây là câu chuyện của một cô gái dành tình cảm cho người mình yêu rất nhiều, nhưng cuối cùng vẫn bị phụ bạc.

Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-1

"Bài hát này là câu chuyện mà Trinh nói thay cho rất nhiều cô gái yêu mù quáng, yêu dại khờ. Bản thân Trinh cũng từng như thế, nên Trinh hy vọng rằng mọi người khi yêu sẽ tỉnh táo hơn.

Cô gái này dành tất cả thời gian, tình cảm cho người yêu nhưng đến khi nhìn lại, cô thấy chàng trai ấy đi theo người khác. Nắm giữ trái tim một người đàn ông là điều vô cùng khó, trong lúc đau khổ, tuyệt vọng nhất, cô gái kia đã quyết tâm chấm dứt mọi thứ.

Lý trí bảo hãy chia tay đi mà trái tim thì nói điều ngược lại. Cô gái càng cố dứt, càng cố quên để tìm đến người khác thì tim lại càng đau.

Trinh nghĩ rằng khi chia tay, mình đừng nên oán trách đối phương. Khi yêu cứ hết lòng hết dạ, lúc hết yêu rồi thì mạnh mẽ bỏ qua. Dù hôm nay có đau lòng nhưng thời gian sẽ là liều thuốc hữu hiệu cho trái tim.

Đừng oán trách, đừng dằn vặt đối phương, vì chẳng thể mang lại lợi ích gì", Phương Trinh Jolie chia sẻ.

MV lyric "Anh Là Tâm Sự Của Em" - Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-2Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-3

Trong lần trở lại này, Phương Trinh Jolie chọn 1 ca khúc ballad chứ không phải dance sôi động, gợi cảm như trước. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng: "Khi đi diễn ở các tụ điểm giải trí, ca sĩ rất cần có bài hát sôi động để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, để đến được trái tim người nghe, Trinh nghĩ rất cần ca khúc Ballad.

Với lại, Trinh thích hát Ballad vì nó mang đến sự chiêm nghiệm, suy tư cho chính người hát lẫn người nghe. Kiểu như khi cất lên lời ca, cảm xúc của mình dâng trào rồi quên mất mọi thứ xung quanh".

Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-4Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-5

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng hài hước chia sẻ thêm rằng khán giả đừng thấy cô ăn mặc dịu dàng, nữ tính mà nghĩ rằng có chuyện buồn gì nên mới từ bỏ phong cách gợi cảm.

Phương Trinh Jolie: Yêu mù quáng, lo lắng đủ điều cho bạn trai, cuối cùng cũng bị phản bội-6

Phương Trinh Jolie cho biết: "Khi hát Ballad ngọt ngào thì bản thân mình cũng phải ăn mặc dịu dàng, nữ tính. Trinh nghĩ mình phù hợp với cả nữ tính, mong manh với gợi cảm, sexy.

Trinh không bó buộc mình trong bất cứ hình tượng nào, Trinh để cho bản thân thỏa thích sáng tạo và làm điều mình muốn. Vì nghệ sĩ mà, chỉ khi sống thật với cảm xúc của chính mình, mọi thứ mới thăng hoa và dễ dàng làm ra những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Trong thời gian tới, Trinh sẽ cố gắng biến hóa, làm mới bản thân mình nhiều hơn để khán giả luôn thấy ở Phương Trinh Jolie nguồn năng lượng dồi dào. Được hát, được đứng trên sân khấu và được khán giả yêu thương, ủng hộ, với Trinh đã là điều cực kỳ may mắn".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.