Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Trinh Jolie hôn trai đẹp Lý Bình trong MV mới

Vì trông quá đẹp đôi nên không ít khán giả đã nghĩ rằng cả hai yêu nhau khi đóng MV 'Vẫn là anh'. 

Phương Trinh Jolie trở lại với âm nhạc bằng MV mới Vẫn là anh. Ca khúc do ca sĩ, nhạc sĩ trẻ JT Hữu Toàn sáng tác, có nội dung về một cô gái không ngừng nghĩ về tình cũ. Tuy nhiên nhờ cách phối khí sôi động mà nhạc phẩm không hề u buồn như tâm trạng của cô gái. 

Phương Trinh Jolie trở lại với âm nhạc bằng MV mới 'Vẫn là anh'. Ca khúc do ca sĩ, nhạc sĩ trẻ JT Hữu Toàn sáng tác, nói về một cô gái không ngừng nghĩ về tình cũ. Tuy nhiên nhờ cách phối khí sôi động mà nhạc phẩm không u buồn như tâm trạng của cô gái. 

Đôi khi tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định, hai người không tìm được điểm chung. Nhưng khi đã bình tâm suy nghĩ, cảm xúc dành cho đối phương vẫn còn vương vấn. Tôi luôn ủng hộ chuyện sống thật với chính mình. Dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã. Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo chi cho thêm đau đớn. Tuy nhiên, đã còn duyên còn phận, thì cứ thuận theo lý lẽ con tim, để cho bản thân được hạnh phúc thì mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mà mình mong muốn - Phương Trinh Jolie chia sẻ thông điệp mà cô muốn gửi đến khán giả qua bài hát. 

"Đôi khi tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định, hai người không tìm được điểm chung. Nhưng khi đã bình tâm suy nghĩ, cảm xúc dành cho đối phương vẫn còn vương vấn. Tôi luôn ủng hộ chuyện sống thật với chính mình. Dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã. Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo chi cho thêm đau đớn. Tuy nhiên, đã còn duyên còn phận, thì cứ thuận theo lý lẽ con tim, để cho bản thân được hạnh phúc thì mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mà mình mong muốn", Phương Trinh Jolie chia sẻ thông điệp mà cô muốn gửi đến khán giả qua bài hát. 

Trong MV mới, người đẹp đóng cặp với trai đẹp Lý Bình. Không chỉ đóng vai nam chính, anh còn là người lên ý tưởng kịch bản và làm đạo diễn cho sản phẩm này. Lý Bình từng được khán giả biết đến qua series Chiến dịch chống ế mùa ba. 

Trong MV mới, người đẹp đóng cặp với 'trai đẹp' Lý Bình. Ngoài việc đóng vai nam chính, anh còn là người lên ý tưởng kịch bản và làm đạo diễn cho sản phẩm này. Lý Bình từng được khán giả biết đến qua phim 'Chiến dịch chống ế' phần ba. 

Không chỉ có những cảnh quay ôm ấp, cặp đôi còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước khung cảnh biển lãng mạn. Cũng vì hình ảnh đẹp đôi này mà nhiều khán giả cho rằng Phương Trinh và Lý Bình đang yêu nhau. Trước nghi vấn nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Bản thân cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương bởi muốn dành toàn bộ tâm huyết và thời gian cho công việc. 

Không chỉ có những cảnh quay ôm ấp, cặp đôi còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước khung cảnh biển lãng mạn. Cũng vì hình ảnh đẹp đôi này mà nhiều khán giả cho rằng Phương Trinh và Lý Bình đang yêu nhau. Trước nghi vấn, nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Bản thân cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương bởi muốn dành toàn bộ tâm huyết và thời gian cho công việc. 

Chúng tôi làm việc rất ăn ý. Lý Bình là một đồng nghiệp nhiệt tình, thông minh. Trong quá trình quay MV, có nhiều lần tôi cũng bị anh ấy góp ý để quay tốt hơn. Lúc nào cần sắc lạnh, lúc nào cần vui tươi, Lý Bình chỉ ra cho tôi khá rõ ràng, cô nói.

"Chúng tôi làm việc rất ăn ý. Lý Bình là một đồng nghiệp nhiệt tình, thông minh. Trong quá trình quay MV, có nhiều lần tôi cũng bị anh ấy góp ý để quay tốt hơn. Lúc nào cần sắc lạnh, lúc nào cần vui tươi, Lý Bình chỉ ra cho tôi khá rõ ràng", cô nói.

Phương Trinh kể trong hai ngày quay tại Nha Trang, cô và Lý Bình không thể quên cảnh quay chạy mô tô dưới trời nắng gắt vào lúc 12 giờ trưa. Giữa thời tiết oi bức, cả hai vẫn phải cười rạng rỡ và ôm nhau tình tứ trước ống kính. 

Phương Trinh kể trong hai ngày quay tại Nha Trang, cô và Lý Bình không thể quên cảnh chạy môtô dưới trời nắng vào lúc 12h trưa. Giữa thời tiết oi bức, cả hai vẫn phải cười rạng rỡ và ôm nhau tình tứ trước ống kính. 

Cũng trong MV Phương Trinh Jolie có dịp khoe vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa khi diện đồ bơi mát mẻ. Để có được hình thể quyến rũ này, cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao. 

Cũng trong MV Phương Trinh Jolie có dịp khoe vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa khi diện đồ bơi mát mẻ. Để có được hình thể quyến rũ này, cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao. 

Nữ ca sĩ

Bên cạnh vai trò ca sĩ, người đẹp cũng khẳng định khả năng diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh gần đây như 'Ông ngoại tuổi 30', 'Sắc đẹp ngàn cân'... 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.